ไล่ตามระทึก เก๋งชิ่งค่าน้ำมัน 500 บาท ซิ่งหนีข้าม 3 จังหวัด

อาชญากรรม
11 พ.ค. 67
08:17
344
Logo Thai PBS
ไล่ตามระทึก เก๋งชิ่งค่าน้ำมัน 500 บาท ซิ่งหนีข้าม 3 จังหวัด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจทางหลวงไล่สกัดรถเก๋งข้าม 3 จังหวัด หลังชิ่งซิ่งหนีไม่จ่ายค่าน้ำมัน 500 บาท พบเคยต้องคดีลักทรัพย์มาหลายคดี

วันนี้ (11 พ.ค.2567) ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ขับรถตามรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ที่ขับหลบหนีมาจาก จ.สมุทรสงคราม ไป จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับการประสานขอให้ช่วยสกัดจับ 

เหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถตำรวจบันทึกภาพขณะขับรถไล่ตามไว้ได้ แม้จะถูกเจ้าหน้าที่ในแต่ละพื้นที่เรียกให้หยุด ใช้ทั้งวิธีประกาศแจ้ง สกัดโบกให้หยุด ตั้งด่าน ขับรถตาม บาดบังหน้า แต่คนขับก็ไม่ยอมหยุด และยังได้ขับชนกับรถของประชาชนจนได้รับความเสียหาย

จนมาถึงใกล้สี่แยกปราณบุรี เจ้าหน้าที่ได้ประสานเปิดสัญญาณไฟแดงให้รถหยุดจนรถผู้ก่อไม่สามารถหลบหนีต่อไปได้ ตรวจสอบพบ คนขับเป็นชายอายุ 55-60 ปี พูดจาวกวน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งผู้ก่อเหตุ อ้างว่าจะกลับบ้านที่ จ.ตรัง แต่ไม่มีเงิน จึงแวะเติมน้ำมันแล้วหนี แต่ตรวจพบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ 9 คดี และถูกแจ้งข้อหา ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกในการหลบหนี

น.ส.กันตนา ผู้จัดการปั๊ม ที่ขับรถไล่ตาม กล่าวว่า หากมาเติมน้ำมันแล้วไม่มีเงินก็ควรพูดคุยบอกกล่าวไม่ใช่ เชิดเงินหนีเช่นนี้ อยากให้เห็นใจพนักงานปั๊มด้วย 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ปั๊มแห่งนี้เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาแล้ว ซึ่งครั้งนั้นเป็นรถเก๋งแต่งซิ่งเติมน้ำมัน 900 บาท แล้วทำทีสแกนจ่าย แต่ขับหนี 

อ่านข่าว : รวบ นศ.หนุ่ม แอดมินกลุ่มลับขายคลิปอนาจาร สมาชิก 6,000 คน

กระบะชนรถพยาบาล เสียชีวิต 5 เจ็บ 6 คน

ตร.จับแก๊งเปิดเว็บพนันออนไลน์ "AK1688" พบเงินหมุนเวียนกว่า 200 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง