"ทักษิณ" เปิดให้ รมต. สส. รดน้ำขอพรวันสงกรานต์

การเมือง
15 เม.ย. 67
19:57
662
Logo Thai PBS
"ทักษิณ" เปิดให้ รมต. สส. รดน้ำขอพรวันสงกรานต์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ทักษิณ" เปิดโอกาสให้ รัฐมนตรี สส. และประชาชน เข้ารดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ ในรอบ 18 ปี เชื่อมั่น นายกฯ และ ครม. แก้ปัญหาให้ประชาชนได้อย่างรวดเร็ว

วันนี้ (15 เม.ย.2567) นายทักษิณ ชินวัตร เปิดให้ รัฐมนตรี สส. ข้าราชการ ข้าราชการท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เข้ารดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ที่บ้านพักกรีนวัลเลย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

อ่านข่าว : "ทักษิณ" แย้มปีหน้าควง "ยิ่งลักษณ์" ทำบุญสงกรานต์เมืองไทย

โดยมีบรรดารัฐมนตรี สส. และอดีต สส.ของพรรคเพื่อไทย ทยอยเดินทางมาร่วมงาน อาทิ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง , นายเกรียง กัลป์ตินันท์ , นายชูศักดิ์ ศิรินิล , นายพิชิต ชื่นบาน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ,นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ , นายพิชิต ชื่นบาน , นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด 

นายทักษิณ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันที่มีความสุขมากได้มาร่วมประเพณีรดน้ำดำหัวในวันสงกรานต์เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี วันนี้ได้มีโอกาสมาอวยพรให้พี่น้องทุกคน ตนอายุ 75 ปีแล้ว พร้อมขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงซึ่งสำคัญที่สุด ขอให้มีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต และขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

และตนก็จะพยายามแนะนำสิ่งที่ดีๆ แก้ปัญหาให้บ้านเมือง เชื่อว่านายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรี และ ครม. จะแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับปีนนี้อาจจะเหนื่อยเพราะรัฐบาลใช้งบไม่ได้ ใช้งบในการลงทุนไม่ได้ แต่ผมว่าหลังจากกลางปีเป็นต้นไปก็จะดีขึ้น แต่ปีหน้ามั่นใจว่าจะดีขึ้น เพราะผมไปไหนเห็นแต่ร้านค้าปิดเห็นความแห้งแล้ง ผมเป็นดูประชาชน แล้วผมคิดว่าเป็นหน้าที่อดีตนายกคนหนึ่งที่ยังรักบ้านเมือง เป็นห่วงบ้านเมือง ก็อยากให้พี่น้องมีกำลังใจทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม

ทั้งนี้นายทักษิณ จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในวันนี้ช่วง 20.00 น.

อ่านข่าว : นายกฯ มั่นใจดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ได้แน่ไตรมาส 4

"เศรษฐา" เช็กเรตติ้งตลาดหัวหิน-ยาหอมปีหน้าเศรษฐกิจดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง