พบศพชาย 56 ปี ถูกตัดศีรษะ คุมลูกชายเค้นสอบพบประวัติป่วยจิตเวช

ภูมิภาค
16 เม.ย. 67
20:04
1,100
Logo Thai PBS
พบศพชาย 56 ปี ถูกตัดศีรษะ คุมลูกชายเค้นสอบพบประวัติป่วยจิตเวช
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบร่างชายวัย 56 ปี ถูกตัดศีรษะวางข้างลำตัวในบ้าน จ.สงขลา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ตำรวจคุมตัวลูกชายสอบพบประวัติมีอาการป่วยทางจิตเวช

วันนี้ (16 เม.ย.2567) ร.ต.ท.อลิฟษ์ สันตะกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดศีรษะ ภายในบ้าน ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ในสวนยางพารา ในห้องครัวพบร่าง นายวิชัย อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพศีรษะถูกตัดวางไว้ข้างลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

นอกจากนี้ข้างศพยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ และมีดพร้าถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

จากการสอบสวนทราบว่า นายวิชัย ซึ่งมีอาชีพกรีดยางพาราจะพักอยู่กับ นายทิวาธร อายุ 33 ปี ลูกชายซึ่งจะช่วยเก็บน้ำยาง

พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา ได้สอบปากคำ นายทิวาธร ลูกชาย พบพิรุธและขัดแย้งกับความเป็นจริงที่ในที่เกิดเหตุหลายอย่าง โดยเฉพาะจากการชันสูตรศพพบว่าพ่อเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่จากคำให้การของลูกชายบอกเมื่อ 4 วันก่อนได้กลับไปอยู่บ้านแม่ที่ ต.ปริก อ.สะเดา และเพิ่งกลับมาที่บ้านพ่อเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้และยังหุงข้าวทำกับข้าวให้พ่อกิน และเมื่อคืนนี้ก็ยังนอนค้างอยู่ที่บ้านพ่อด้วย 

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวลูกชายไปเค้นสอบอย่างละเอียดที่ สภ.สะเดา และยังพบประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช นอกจากนี้ยังนำเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอีก 2-3 คนไปสอบสวนด้วย 

อ่านข่าว : ไฟไหม้เรือท่องเที่ยวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวปลอดภัย

กระบะขนน้ำมันเถื่อนเฉี่ยว จยย.ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง