สุดยื้อ "ด.ต.ปิยะนันท์" เสียชีวิตแล้ว ถูกรถพุ่งชนขณะปฏิบัติหน้าที่จราจร

อาชญากรรม
28 เม.ย. 67
11:06
1,347
Logo Thai PBS
สุดยื้อ "ด.ต.ปิยะนันท์" เสียชีวิตแล้ว ถูกรถพุ่งชนขณะปฏิบัติหน้าที่จราจร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โฆษก รพ.ตำรวจ เผยดาบตำรวจถูกรถเก๋งพุ่งชนขณะปฎิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ที่ จ.ลพบุรี เสียชีวิตแล้ว หลังทีมแพทย์ระดมกำลังรักษากว่า 10 วัน ระบุสาเหตุศีรษะและสมองบาดเจ็บรุนแรง

วันนี้ (28 เม.ย.2567) พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. ซึ่งถูกรถเก๋งพุ่งชนขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงสงกรานต์ ได้เสียชีวิตแล้ว หลังถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.ตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

อ่านข่าว : ตร.ทางหลวง ถูกรถชนสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่จราจรช่วงสงกรานต์

สาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะและสมอง ตลอดระยะเวลาที่เข้ารับการรักษาที่ รพ.ตำรวจ ทีมแพทย์และพยาบาลได้รักษาอย่างใกล้ชิดในหอผู้ป่วยภาวะวิกฤต โดยในคือวันที่ 27 เม.ย. เวลา 02.00 น. ผู้ป่วยมีความดันโลหิตต่ำ เนื่องจากหัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะ แพทย์ให้ยาเพิ่มความดันโลหิตในระดับสูงสุด จนสามารถกลับมาปกติ แต่ระบบการทำงานของไตและตับลดลงเรื่อยๆ

กระทั่งวันที่ 28 เม.ย. เวลา 08.10 น. ผู้ป่วยหัวใจหยุดเต้น หลังจากมีความดันโลหิตตกและหัวใจเต้นผิดจังหวะ รักษาด้วยยาตลอด 2 วันที่ผ่านมา ทำการกู้ชีพเป็นระยะเวลา 30 นาที ซึ่งแพทย์ได้ให้การรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ไม่สามารถรักษาชีวิตผู้ป่วยไว้ได้ เสียชีวิตในเวลา 08.53 น.

ซึ่งหลังจากนี้ ครอบครัวจะเคลื่อนย้ายร่าง ด.ต.ปิยะนันท์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสะพานอิฐ อ.เมือง จ.ลพบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพทย์เผยอาการ "ด.ต.ปิยนันท์" หลังผ่าตัดครั้งที่ 2 มีแนวโน้มดีขึ้น

"ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวงถึง รพ.ตำรวจ แพทย์ดูแลอาการใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง