"เมืองทอง" อ้าง "เดลปิเอโร่ " ตัดสินใจช้าไป ต้องบอกปฏิเสธร่วมทีม

กีฬา
24 ก.ค. 55
12:38
11
Logo Thai PBS
"เมืองทอง" อ้าง "เดลปิเอโร่ " ตัดสินใจช้าไป ต้องบอกปฏิเสธร่วมทีม

อเล็กซานโด เดลปิเอโร่ เปลี่ยนใจที่อยากจะมาค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทอง แต่ เอสซีจี เมืองทอง ต้องบอกปฏิเสธอดีตยอดศูนย์หน้าของยูเวนตุส เนื่องจากทีมได้มีการเปลี่ยนแผนการทำทีมไปแล้ว

อเล็กซานโด เดลปิเอโร่ ทำจดหมายถึงทีม เอสซีจี เมืองทอง ในการขอเดินทางมาเมืองไทยในวันที่ 25 ก.ค.นี้ และรับข้อเสนอของเอสซีจี เมืองทอง ที่ยื่นข้อเสนอให้เงินค่าตัว 3.5 ล้านยูโร ต่อปี หรือ ประมาณ 175 ล้านบาท เพื่อจะมาค้าแข้งในเมืองไทย แต่เอสซีจี เมืองทอง ต้องปฏิเสธความต้องการของ เดลปิเอโร่ เนื่องจากการตัดสินใจของ เดลปิเอโร่ ช้าเกินไป เพราะตลาดซื้อขายนักเตะของเมืองไทยจะปิดในวันที่ 5 ส.ค.นี้ รวมถึงเอสซีจีเมืองทองได้เปลี่ยนแผนการทำทีมหลังจากที่ เดลปิเอโร่ ปฏิเสธไปตั้งแต่ครั้งที่แล้ว

หากเอสซีจีเมืองทองได้ตัว อเล็กซานโด เดลปิเอโร่ มาร่วมทีมจะได้สิทธิ์การจัด เทสติโมเนียลแมตช์ให้กับอดีตยอดศูนย์หน้าของยูเสนตุส โดยทีมเอสซีจี เมืองทอง จะลงเล่นกับทีมยูเวนตุส อย่างไรก็ตามในการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะครั้งต่อไปหาก อเล็กซานโด เดลปิเอโร่ หมดสัญญาจะติดต่อมาร่วมทีมอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่การจับสลากฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งยังเป็นรอบที่เตะแบบน็อคเอาต์นัดเดียว ตกรอบ ส่วนใหญ่ทีมที่ผ่านเข้ารอบจะเป็นทีมจากสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก และ ทีมจากยามาฮ่าลีกวัน แต่ยังมีทีมจาก เอไอเอสลีกภูมิภาค 3 ทีมที่ผ่านมาถึงรอบนี้

โดยผลการจับสลากคู่ที่น่าสนใจการท่าเรือไทย ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 2 สมัยติดจะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง บางกอกกล๊าส เล่นที่ลีโอสเตเดี้ยมพบเชียงรายยูไนเต็ด บุรีรัมย์เจองานไม่หนักเมื่อต้องบุกไปเยือน สมุทรปราการ และ ชลบุรี จะไปเยือน ศุลกากร โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะแข่งในวันพูธที่ 22 ส.ค.นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง