ตำรวจอ่างทองจับ 2 ฆาตกรฆ่าปาดคอเจ้าของร้านขายของชำ

ภูมิภาค
9 ส.ค. 55
03:05
20
Logo Thai PBS
ตำรวจอ่างทองจับ 2 ฆาตกรฆ่าปาดคอเจ้าของร้านขายของชำ

ตำรวจภูธรเมืองอ่างทองจับ 2 ฆาตกรใช้มีดโกนฆ่าปาดคอแม่ค้าร้านขายของชำ ซึ่ง 1 ในผู้ต้องหาเป็นญาติสนิทกับผู้เสียชีวิต โดยผู้ต้องหาระบุว่านำเงินที่ได้จากการชิงทรัพย์ ไปซื้อยาเสพติดมาเสพ

พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยผลการจับกุมนายอังคาร วงษ์สุวรรณ อายุ 19 ปี และนายฉลาด พลอยแสง อายุ 32 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่า น.ส.กัญญา พลอยแสง อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขายของชำในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

เบื้องต้นนายอังคารรับสารภาพว่าต้องการเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพจึงร่วมมือกับนายฉลาดย่องเข้าไปซ่อนตัวในห้องนอนของผู้ตายในตอนหัวค่ำ เมื่อผู้ตายปิดร้านเสร็จ ทั้งคู่ได้ออกจากที่ซ่อนในห้องของผู้ตายช่วยกันต่อย และเตะจน น.ส.กัญญา ผู้ตายสลบไป แล้วช่วยกันลงมือรื้อค้นทรัพย์สิน

นายอังคารให้การซัดทอดว่านายฉลาดได้นำมีดโกนในร้านของผู้ตายนำไปปาดคอ และกรีดตามร่างกายของ น.ส.กัญญาจนเสียชีวิต ส่วนเงิน และทรัพย์สินของผู้ตายทั้งหมดนายฉลาดนำไปทั้งหมด โดยให้แบ่งเงินให้เพียง 200 บาท ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ด้านนายฉลาดปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือในการสังหารโหดในครั้งนี้ โดยอ้างว่าเป็นญาติสนิทกับผู้ตาย แต่ยอมรับว่าได้เสพยาบ้าจริง ส่วนเลือดที่เปื้อนเสื้อ และกางเกงของตนเองนั้นเป็นเลือดกบที่ไปหามาทำเป็นอาหาร

พ.ต.อ.ชูเดช เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับสารภาพเพียงนายอังคาร และซัดทอดว่านายฉลาดเป็นผู้ลงมือฆ่า แต่นายฉลาดได้ปฏิเสธ ส่วนคราบเลือดที่พบในเสื้อผ้าของนายฉลาดนั้นทางเจ้าหน้าที่วิทยาการได้ตรวจแล้วว่าเลือดที่อยู่ในเสื้อ และกางเกงของนายฉลาดนั้นเป็นเลือดของคน ไม่ได้เป็นเลือดของกบ

ด้านหลักฐานนั้น ตำรวจจะใช้นิติวิทยาศาสตร์เข้ามาตรวจสอบทั้งรอยเท้ารอยมือ และรอยนิ้วมือแฝงที่ด้ามมีดโกนทั้ง 3 เล่ม พร้อมกับจะนำผลตรวจดีเอ็นเอเข้ามาประกอบด้วย เพื่อไม่ให้มีการจับกุมคนร้ายผิดต้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง