"แมนฯยู" พิมพ์ชื่อ "อันแดร์สัน" ผิด เกมบุกพ่ายเอฟเวอร์ตัน 0-1

กีฬา
22 ส.ค. 55
07:23
8
Logo Thai PBS
"แมนฯยู" พิมพ์ชื่อ "อันแดร์สัน" ผิด เกมบุกพ่ายเอฟเวอร์ตัน 0-1

ทีมงาน เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำความผิดพลาดระหว่างเกมที่บุกไปเเพ้ เอฟเวอร์ตัน ในศึกมันเดไนท์ที่ผ่านมา ด้วยการพิมพ์ชื่อนักเตะผิด

ทีมงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความผิดพลาดในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล ที่พวกเขาบุกไปเเพ้เอฟเวอร์ตัน 0-1 ด้วยการพิมพ์ชื่อ นักเตะตัวสำรองอย่าง อันเเดร์สัน มาเป็น อันเดสรอน จากการรายงานข่าวของเดอะเมลล์สื่ออังกฤษ

เเละนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แมนฯยู พิมพ์ชื่อนักเตะผิดพลาด เพราะย้อนไปในปี 1997 ในเกมแชริตี ชิลด์ ที่พบ เชลซี บนสนาม เวมบลีย์ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางหมายเลข 7 ยังเคยสวมเสื้อที่สะกดผิด หลังทีมงานลืมพิมพ์ตัวเอชลงบนหลังเสื้อ

รวมถึงโทมัส คุสซ์แซค ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ก็เคยใช้เสื้อที่สกรีนชื่อว่า ซุสเเซ็คมาเเล้วในเกม คาร์ลิง คัพ ที่พบ ครูว์ ในปี 2006

นอกจากนั้นซันเดอร์แลนด์ ก็เป็นอีกทีมที่สกรีนชื่อนักเตะผิดในเกมเปิดฤดูกาล ด้วยการสะกดชื่อของ เจมส์ แม็คคลีน เเม้ว่าพวกเค้าจะสามารถบุกไปยันเสมอ อาร์เซน่อลมา 0-0

สำหรับเกมต่อไปที่เเมนฯยูไนเต็ด คงต้องระวังเรื่องการสกรีนชื่อนักเตะเป็นพิเศษ ไม่เเพ้ผลการเเข่งขัน ก็คือการเปิดโอลด์เเทร๊ฟฟอร์ด พบ ฟูเเล่ม โดยเวลานี้ เเมนฯยู คว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมทั้งหมด 4 ราย เริ่ม จาก ชินจิ คากาวะ,นิค พาวว์,โรบิน ฟานเพอร์ซี่ เเละ อเล็กซานเดอร์ บัตเนอร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง