มหาวิทยาลัยลินน์ เตรียมพร้อมเวทีประชันวิสัยทัศน์ ปธน.สหรัฐฯ

ต่างประเทศ
22 ต.ค. 55
10:57
54
Logo Thai PBS
มหาวิทยาลัยลินน์ เตรียมพร้อมเวทีประชันวิสัยทัศน์ ปธน.สหรัฐฯ

มหาวิทยาลัยลินน์ ในรัฐฟลอริด้า เตรียมความพร้อมเวทีสำหรับการประชันวิสัยทัศน์ หรือการดีเบตครั้งสุดท้ายระหว่างบารัก โอบาม่า และมิตต์ รอมนีย์

<"">
<"">

คนงานเตรียมความพร้อมติดตั้งเวที ทางเดิน แสง อุปกรณ์เครื่องเสียง รวมถึงใช้แสตนอินน์ สำหรับเวทีการประชันวิสัยทัศน์ หรือการดีเบตครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายระหว่างประธานาธิบดีบารัก โอบาม่า และมิตต์ รอมนีย์ ตัวแทนจากพรรครีพับลิกัน ที่มหาวิทยาลัยลินน์ ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ที่จะจัดขึ้นในค่ำวันที่ 22 ต.ค. หรือเช้าวันที่ 23 ต.ค. ตามเวลาในประเทศไทย ก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 6 พ.ย. นี้ โดยผู้ดำเนินรายการจะเป็นผู้สื่อข่าวอาวุโสของสถานีโทรทัศน์ซีบีเอส

<"">
<"">

 
เรือเหาะสนับสนุนมิตต์ รอมนีย์ ผู้ชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ บินรอบรัฐฟลอริด้า และมิตต์ รอมนีย์รับประทานอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริด้า พร้อมครอบครัว
 
<"">
<"">

ทั้งนี้ผลสำรวจล่าสุดจาก เอ็นบีซี นิวส์ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล ที่เผยแพร่เมื่อวันอาทิตย์(21 ต.ค.) ได้แสดงให้เห็นว่า ประธานาธิบดีโอบามาและนายรอมนีย์ มีคะแนนไม่ห่างกันมากนัก จากการที่มีผู้ที่มีแนวโน้มจะไปลงคะแนนเสียงให้ทั่วประเทศ ร้อยละ 47 แต่ถ้าไปสำรวจจากผู้ที่ไปลงทะเบียนใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว พบว่า ประธานาธิบดีโอบาม่า ยังนำนายรอมนีย์ ร้อยละ 49:44


ข่าวที่เกี่ยวข้อง