"บาร์เซโลน่า" ขาดผู้เล่นตัวหลัก 4 คน ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้

กีฬา
23 ต.ค. 55
13:38
37
Logo Thai PBS
"บาร์เซโลน่า" ขาดผู้เล่นตัวหลัก 4 คน ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้(23 ต.ค.)บาร์เซโลน่า กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เพราะขาดผู้เล่นตัวหลักในแนวรับถึง 4 คน

นัดที่ 3 ของกลุ่มจีคืนนี้(23 ต.ค.) บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของกลุ่มที่ชนะมาในสองนัดแรก เปิดสนามคัมป์นูพบ กลาสโกว เซลติก ทีมของตีโต้ บียาโนว่า กำลังมีปัญหาในแนวรับ หลังล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า เคราร์ด ปิเก้ต์ จะพลาดลงสนามแน่นอนแล้ว

ก่อนหน้านี้ผู้เล่นแนวรับของบาร์เซโลน่าได้รับบาดเจ็บอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็น เอริค อบิดัล, คาร์เลส ปูโยล และ ดานี่ อัลเวส ซึ่งฟุตบอลลาลีก้านัดล่าสุด บาร์เซโลน่าของแสดงให้เห็นถึงปัญหาในเกมรับแม้ว่าจะชนะ ลา คอรุนญ่า 5-4 ก็ตาม และคาดว่า บิยาโนว่า จะใช้ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ อเล็กซ์ จับคู่ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเช่นเดิม โดยมีสามประสานในแนวรุกคือ เชส ฟาเบรกาส อันเดรส อิเนียสต้า และ ลีโอเนล เมสซี่

สำหรับผลงานของบาร์เซโลน่าในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ยังคงไม่แพ้ใครที่สนามคัมป์นูมา 17 นัดติดต่อกัน ส่วนเนล เลนน่อน โค้ชของเซลติกก็เชื่อว่าลูกทีมของเขากำลังมั่นใจและมีโอกาสบุกสร้างเซอร์ไพรซ์ในเกมนี้ เพราะจากผลงานนัดล่าสุดที่ทำได้ดีในเกมบุกไปชนะสปาร์ตัก มอสโค 3-2 ซึ่งถือเป็นชัยชนะเกมเยือนนัดแรกจาก 27 เกมหลังสุดของพวกเขาอีกด้วย

กลุ่มเอช แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด พบ บราก้า ทีมจากโปรตุเกส จากสถิติ แมนยู ไม่เคยแพ้ในบ้านให้ทีมจากโปรตุเกสเลย แต่บราก้าเองก็มีสถิติที่ดีในการเป็นทีมเยือนในฟุตบอลยุโรป เพราะ 7 นัดหลังสุดพวกเค้าไม่เคยแพ้ทีมใด คาดว่าเกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะยังใช้ เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นสามประสานในแนวรุกต่อไปหลังทั้งสามคนต่างทำประตูได้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะสโต๊ก ซิตี้ 4-2

ส่วนกลุ่มอี เชลซี แชมป์เก่า บุกไปเยือนชัคเตอร์ โดเนตส์ ที่ยูเครน แม้ว่าเชลซีจะชนะสเปอร์ส 4-2 ในพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุดพร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น แต่ว่าชัคเตอร์ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกันในฟุตบอลยูเครน พรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาชนะติดต่อกัน 21 นัดในลีก ขณะที่ โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ ก็ยืนยันจะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให่ จอห์น เทอร์รี่ ต่อไปแม้จะสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับสโมสรเกี่ยวกับคดีเหยียดผิวที่เกิดขึ้นก็ตาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง