คืบหน้าเหตุยิงนศ.เทคโนโลยีเสียชีวิตหน้าสวนจตุจักร

อาชญากรรม
10 พ.ย. 55
09:21
212
Logo Thai PBS
 คืบหน้าเหตุยิงนศ.เทคโนโลยีเสียชีวิตหน้าสวนจตุจักร

ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เร่งติดตามคนร้ายก่อเหตุยิงนักศึกษาเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ที่หน้าสวนจตุจักรเมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นพยานได้ให้ข้อมูลถึงกลุ่มที่อาจจะเป็นผู้ก่อเหตุแล้ว

พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เปิดเผยความคืบหน้า การติดตามคนร้ายก่อเหตุยิงนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าสวนจตุจักร เมื่อคืนที่ผ่านมา จากการสอบปากคำนายเกรียงไกร ซาบุตร คนขับแท็กซี่คันเกิดเหตุให้การว่า ในระหว่างอยู่บนรถผู้โดยสารทั้งสามคนได้พยายามเร่งให้ขับรถเร็ว และได้มีการพูดคุยกันว่า มีกลุ่มนักศึกษาสถาบันคู่อริได้ติดตามมาเพื่อตามล้างแค้น พร้อมทั้งให้ข้อมูลถึงกลุ่มที่อาจจะเป็นผู้ก่อเหตุแล้ว

ขณะเดียวกันตำรวจได้แบ่งชุดสืบสวนออกเป็น 2 ชุด โดยชุดแรกให้ติดตามดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ใกล้เคียง ตั้งแต่นักศึกษาทั้งสามคนขึ้นรถแท็กซี่ เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะตามมาตั้งแต่ก่อนเรียกรถ ส่วนชุดสืบสวนชุดที่ 2 ติดตามมูลเหตุจูงใจการก่อเหตุ โดยเน้นที่ก่อนหน้านี้ มีเหตุนักศึกษาสถาบันหนึ่งถูกยิงเสียชีวิตในพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะมีการนำข้อมูลที่ได้มาร่วมประชุมติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง