"ตำรวจกาฬสินธุ์" หาเบาะแสคดีฆ่าข่มขืน นักเรียน ม.4

ภูมิภาค
4 ธ.ค. 55
06:37
268
Logo Thai PBS
"ตำรวจกาฬสินธุ์" หาเบาะแสคดีฆ่าข่มขืน นักเรียน ม.4

ตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ตั้งชุดสืบสวนกระจายกำลังเพื่อหาเบาะแส และหลักฐานคลี่คลายคดีฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในอำเภอกุฉินาราย์

ขณะเดียวกันได้ส่งเส้นผมและเศษชิ้นเนื้อที่พบในเล็บของผู้ตาย ไปตรวจหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ความคืบหน้าการติดตามผู้ก่อเหตุฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และนำศพไปเผาอำพรางบริเวณป่าละเมาะ บ้านนาโก ต.นาโก อ.กุฉินาราย์

ซึ่งพบศพเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ห่างจากป้อมตำรวจชุมชน ต.นาโก เพียง 100 เมตร การตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือน ขณะที่ผลชันสูตร ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูรภาค 4 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวน 50 นาย ลงพื้นที่ในรัศมี 1 กม. จากจุดที่พบศพ

เพื่อหาเบาะแสและติดตามผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นพบว่ามีเจตนาจงใจฆ่า เพราะผลชันสูตรศพพบร่องรอยการบีบที่รุนแรง จนทำให้กระดูกโคลนลิ้นด้านซ้ายหัก จึงพุ่งเป้าไปยังชายร่างใหญ่ เพราะจากการสอบปากคำพยาน พบว่าก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไปได้พูดคุยกับลูกจ้างคนหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องสงสัย 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนและคนในหมู่บ้าน ทั้งหมดให้การปฎิเสธคดีนี้ ตำรวจตั้งปมฆาตกรรมไว้ 2 ประเด็นคือ ฆ่าข่มขืนและฆ่าชิงทรัพย์ และอยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเส้นผมและชิ้นเนื้อที่ติดอยู่ในเล็บของผู้ตายเพื่อเชื่อมโยงไปยังผู้ก่อเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง