"แลมพาร์ด"เหมา 2 ประตูพา"เชลซี"พลิกชนะ"เอฟเวอร์ตัน" 2-1

กีฬา
31 ธ.ค. 55
06:50
35
Logo Thai PBS
"แลมพาร์ด"เหมา 2 ประตูพา"เชลซี"พลิกชนะ"เอฟเวอร์ตัน" 2-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ธ.ค.) แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยิงคนเดียว 2 ประตูให้ เชลซี พลิกกลับมาชนะ เอฟเวอร์ตันไปแบบสนุก

เกมที่กูดิสัน พาร์ค เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี นัดนี้ เจ้าถิ่นได้ประตูนำเร็วตั้งแต่นาทีแรกจาก สตีเฟ่น เพียร์น่า แต่ เชลซี มาได้ 2 ประตูจากการเหมาคนเดียวของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นาทีที่ 42 และ 71 ทำให้ เชลซี บุกมาชนะ 2-1 เก็บ 3 แต้มพร้อมแซงหน้า สเปอร์ส กลับมารั้งอันดับที่ 3 ตามเดิม หลังจบเกม เดวิด มอยส์ กล่าวว่า ไม่รู้สึกผิดหวังเพราะทีมเล่นได้ดี และมีโอกาสได้ประตูที่ 2หลายครั้งแต่ในวันนี้ทีมแค่โชคไม่ดีเท่านั้น

ขณะที่ราฟาเอล เบนิเตซ ที่พาเชลซีชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันยอมรับว่า ทีมเล่นได้ไม่ดีนัก โดยเฉพาะความผิดพลาดในช่วงต้นเกม แต่ทุกคนพยายามทำดีที่สุดและแสดงให้เห็นจากชัยชนะในเกมนี้ ส่วนอนาคตของแลมพาร์ด เบนิเตซบอกเพียงแค่ว่าเจ้าตัวยังมีสัญญากับสโมสร และผลงานได้ดี และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และหากแลมพาร์ดทำประตูให้ทีมได้ในทุก ๆ นัดจะเป็นเรื่องที่เค้ายินดีมาก

ส่วนอีกคู่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-0 ได้ประตูจาก หลุยส์ ซัวเรซ คนเดียว 2 ประตู และ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ลิเวอร์พูล มี 28 คะแนนจาก 20 นัด อยู่ที่ 9 ของตาราง ส่วนคิวพีอาร์ ยังรั้งอันดับสุดท้ายของตารางต่อไป มีเพียง 10 คะแนนจาก 20 นัด หลังจบเกม โคลิน ปาสโค ผู้ช่วยผู้จัดการทีมกล่าวว่าสาเหตุที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่มาคุมทีมเกมนี้เป็นเพราะ ร็อดเจอร์ส มีอาการป่วยจากการติดเชื้อไวรัส ซึ่งแพทย์แนะนำให้เจ้าตัวพักผ่อนอยู่บ้านเพื่อใม่ให้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชรายอื่น ๆ พลอยติดเชื้อไปด้วย ขณะเดียวกันปาสโคยังเผยว่า ร็อดเจอร์ส เป็นคนเลือกผู้เล่นทั้งหมดลงสนามในเกมนี้ และทุกคนก็เล่นกันได้ดีมาก โดยเฉพาะฟอร์มของ หลุยส์ ซัวเรส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง