สื่อเผยหลายทีมเคยปฏิเสธคว้าตัว"มิชู"หัวหอก"สวอนซี"

กีฬา
1 ม.ค. 56
06:19
37
Logo Thai PBS
สื่อเผยหลายทีมเคยปฏิเสธคว้าตัว"มิชู"หัวหอก"สวอนซี"

สื่อในอังกฤษรายงานว่าหลายทีมในพรีเมียร์ลีกเคยปฏิเสธที่จะคว้าตัว มิชู กองหน้าของสวอนซีที่กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

หลังจากที่ ไมเคิล เลาวดรู๊ป กุนซือทีมหงส์ขาว สวอนซี คว้าตัว มิชู มาจาก ราโย บาเยกาโน ด้วยค่าตัว 2,200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 110 ล้านบาท แต่มิชูกลับทำผลงานได้อย่างคุ้มค่าตัวด้วยการยิงไปแล้ว 13 ประตู กับการลงเล่นพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก และรั้งตำแหน่งรองดาวซัลร่วมกับ เดมบา บา กองหน้าจากนิวคาสเซิล รวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล

ล่าสุด สปอร์ตเมล สื่อของอังกฤษ รายงานข่าวว่ามี 6 ทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง สเปอร์ส, ฟูแลม, สโต๊ค, เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์, เวสต์แฮม และ แอสตัน วิลลา ที่มองข้าม มิชู และปฏิเสธที่จะดึงตัวมาร่วมทีม โดยทีมอย่าง สเปอร์ส เป็นทีมแรกที่เคยติดต่อกับ มิชู ตั้งแต่ปี 2011 สมัยที่เจ้าตัวยังรับเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับกับทีมเซลต้าทั้งนี้ มิชู ยังทำผลงานเข้าตา บิเซนเต เดล บอสเก้ จนถูกเรียกทีมชาติสเปนเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับอุรุกวัยวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ด้วย

ส่วน เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยุติข่าวลือที่ว่า สโมสรเตรียมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ เชลซี และ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลเมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม เลโอนาร์โด ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นจริงแต่อย่างใด และเปแอสเช ไม่มีแผนดึงตัวโคล และ สไนเดอร์ มาร่วมทีมอย่างแน่นอน แม้ว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของเปแอสเชจะเคยร่วมงานกับ โคล มาก่อนที่เชลซี และ สไนเดอร์กำลังตกเป็นข่าวต้องการย้ายจากอินเตอร์ก็ตาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง