"หลี่ นา"โชมว์ฟอร์มสวย ผ่านรอบแรกเทนนิส"เซินเจิ้น โอเพ่น"

กีฬา
2 ม.ค. 56
03:06
55
Logo Thai PBS
"หลี่ นา"โชมว์ฟอร์มสวย ผ่านรอบแรกเทนนิส"เซินเจิ้น โอเพ่น"

หลี่ นา เจ้าของแชมป์เทนนิสรายการพิเศษที่หัวหินทำผลงานยอดเยี่ยมในการประเดิมแข่งขันเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอทัวร์ในปี 2013

การแข่งขันเทนนิสรายการ เซินเจิ้น โอเพ่น ซึ่งเป็นรายการใหม่ของดับเบิ้ลยูเอทัวร์ในปี 2013 หญิงเดี่ยว รอบแรก หลี่ นา นักเทนนิสมือ 7 ของโลก ที่เพิ่งคว้าแชมป์เทนนิสรายการพิเศษที่หัวหิน ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ หลังเอาชนะ แมนดี้ มิเนลล่า มือ 75 ของโลกจากลัดเซมเบิร์ก 6-4 และ 6-0

ขณะที่ ลอร่า ร็อบสัน นักเทนนิสดาวรุ่งจากสหราชอาณาจักรเล่นผิดฟอร์ม และพ่ายแพ้ให้ โมนิก้า นิคูเลสคู นักเทนนิสจากโรมาเนียสองเซตรวด 2-6 และ 3-6

และ โจว อี้ เหมี่ยว นักเทนนิสจากจีนที่โชคดีได้ลงเล่นแทน เยเลน่า ยานโควิช มือ 3 ของรายการจากเซอร์เบียที่ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเพราะเหตุผลเรื่องของสุขภาพ ก็เอาชนะ เจสสิก้า เปกูล่า นักเทนนิสจากสหรัฐอเมริกาไป 2 เซตรวด 6-4 และ 6-2

ส่วนรายการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่สนามแอมเวย์ เซนเตอร์ ออร์แลนโด้ แมจิกส์ เจ้าถิ่นเปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า ไมอามี่ ฮีท เกมนี้ฮีทได้ คริส บอช ทำแต้มในช่วง 35 วินาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาให้ทีมตีเสมอ แมจิกส์ เป็น 99-99 คะแนน ทำให้ต้องเล่นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่ฮีทจะพลิกสถานการณ์กลับมาชนะในที่สุด 112-110 คะแนน เกมนี้ เลบรอน เจมส์ ทำแต้มให้ฮีทสูงสุด 36 แต้ม ฮีท ทำสถิติชนะ 21 แพ้ 8 ดีที่สุดในสายตะวันออก ส่วนแมจิกส์ผลงานย่ำแย่แพ้เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง