"แพนเค้ก" พา "แม่-พัตเตอร์" ให้ปากคำเพิ่ม พร้อมถอนแจ้งความคดีขโมยขึ้นบ้านพัก

Logo Thai PBS
"แพนเค้ก" พา "แม่-พัตเตอร์" ให้ปากคำเพิ่ม พร้อมถอนแจ้งความคดีขโมยขึ้นบ้านพัก

ดาราสาว "แพนเค้ก" ถอนแจ้งความคดีขโมยทรัพย์สินแล้ว หลังจากเจอทรัพย์สินที่หายไป จากเหตุเข้าใจผิดว่ามีผู้ลักลอบเข้ามาลักทรัพย์ในบ้านพัก

น.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือแพนเค้ก พร้อม นายภัทรนันท์ หรือพัตเตอร์ น้องชาย และ นางนวลนงค์ มารดา เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี จากคดีขโมยทรัพย์สินภายในบ้านพักย่านรามอินทรา เมื่อวันที่ 23 มกราคม และต่อมาพบว่าทรัพย์สินไม่ได้หายไป จึงออกมาชี้แจงถึงความเข้าใจผิด แต่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจพบลายนิ้วมือของนายภัทรนันท์อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเรียกทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยใช้เวลารวมกว่า 3 ชั่วโมง

พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ระบุทั้ง 3 คนมาให้การในฐานะพยาน และนางสาวเขมนิจ ขอถอนแจ้งความในคดีนี้แล้ว ซึ่งไม่ถือว่าเป็นการแจ้งความเท็จ เพราะเป็นกรณีสำคัญผิดในข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุที่ทำให้เชื่อได้ว่ามีการขโมยทรัพย์สิน และได้มีการนำทรัพย์สินที่แจ้งหายมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่แล้ว

ส่วนลายนิ้วมือของนายภัทรนันท์ ที่พบในที่เกิดเหตุ ได้ให้การว่าจุดดังกล่าวบุคคลในครอบครัวสามารถเข้าไปได้ จึงอาจมีลายนิ้วแฝงอยู่ได้ ทั้ง 3 คนให้การตรงกัน และเหตุผลรับฟังได้ ขั้นตอนจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำสำนวนคดีเสนอต่อผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 และผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อถอนเลขคดีรับแจ้งความออกจากระบบต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง