เด็ก ม.3 ในจ.พิษณุโลก แทงครูบาดเจ็บสาหัส

ภูมิภาค
11 ก.พ. 56
09:57
187
Logo Thai PBS
เด็ก ม.3 ในจ.พิษณุโลก แทงครูบาดเจ็บสาหัส

เกิดเหตุเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดพิษณุโลก ใช้มีดปลายแหลมแทงครูฝ่ายปกครองบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นครูบาดเจ็บยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับนักเรียนที่ก่อเหตุ

นายบรรจง อินฑุภูติ อายุ 37 ปี อาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพุทธชินราช หลังถูกนักเรียนชาย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุ 15 ปี ใช้มีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต แทงบริเวณด้านหลังจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (11 ก.พ.) โดยนายบรรจง เปิดเผยว่า หลังหมดชั่วโมงเรียนคาบเรียนแรก เด็กนักเรียนผู้ก่อเหตุได้เข้ามาพบ และ บอกว่ามีนักเรียนกลุ่มหนึ่งไม่ยอมเข้าเรียน และ จับกลุ่มอยู่ด้านหลังโรงเรียน จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตรวจสอบ โดยมีนักเรียนชายที่ก่อเหตุนั่งซ้อนท้ายไปด้วย แต่ระหว่างทางผู้ก่อเหตุกลับใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ด้านหลัง แล้วจึงเกิดการต่อสู้ และเยื้อแย่งอาวุธกัน ก่อนที่นักเรียนจะหลบหนีไปได้

ขณะที่นายบรรจง ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับเด็กนักเรียนคนนี้ ขณะที่ตำรวจยังตามหาตัวนักเรียนที่ก่อเหตุไม่พบ โดยสาเหตุคาดว่า อาจมาจากอาการป่วยทางจิต ที่ผู้ก่อเหตุเป็นอยู่กำเริบ หรือ อาจประสงค์ต่อทรัพย์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง