"ยูเวนตุส" จ่อลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก

กีฬา
13 ก.พ. 56
04:13
52
Logo Thai PBS
"ยูเวนตุส" จ่อลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก

ยูเวนตุส โอกาสผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก ค่อนข้างสดใส หลังบุกไปถล่ม เซลติกถึงสก็อตเเลนด์

ผลฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดเเรก เมื่อคืนที่ผ่านมา เซลติก เปิดสนามเซลติกปาร์ค เเพ้ ยูเวนตุส 0-3 ส่วนอีกคู่ บาเลนเซีย เปิดเมสตาญ่า เเพ้ ปารีสเเซงต์เเชร์กเเม็ง 1-2 โดย สลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าเปเเอสเช ถูกใบเเดงไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สำหรับนัดที่ 2 จะกลับมาเเข่งกันอีกครั้งในวันที่ 7 มีนาคมนี้

ส่วนความเคลื่อนไหวในศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก อีก 2 คู่ที่เตรียมลงลงเเข่งคืนนี้ ในเวลา 2.45 น. เริ่มจาก รีล มาดริด อันดับ 3 ลาลีก้าสเปน เตรียมเปิดซานติเอโก้ เบอร์นาบิว พบ เเมนฯยูไนเต็ดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมนี้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดริด มีสถิติได้เปรียบ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพราะผลงานการคุมทีมเจอกัน 14 ครั้ง เป็นมูรินโญ่ ที่เเพ้ เฟอร์กี้ไปเเพียงเเค่ 2 ครั้งเท่านั้น สำหรับผลงานการเจอกันระหว่าง มาดริด กับ เเมนฯยู ครั้งล่าสุดในถ้วยใบนี้ ต้องย้อนไปในรอบ 8 ทีมสุดท้ายปี 2003 ซึ่งเป็นมาดริดที่ชนะในบ้านได้ 3-1 ก่อนที่เเมนฯยูจะกลับไปชนะที่โอลด์เเทร็ฟฟอร์ด 4-3 โดยคู่นี้จะใช้บริการทีมงานผู้ตัดสินใจากเยอรมนี

อีกคู่ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ จ่าฝูงลีกยูเครน เตรียมเปิดดอนบาส อารีน่า พบ ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงบุนเดสลีก้า โดย 2 ทีมนี้ เคยพบกันมาเเล้ว 2 ครั้ง ในรายการนี้ เเละเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ชนะได้ทั้งไป เเละกลับ โดยผู้ตัดสินในเกมนี้ใช้บริการ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ จากอังกฤษ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง