เมืองทองฯตั้งเป้าคว้าทุกแชมป์

กีฬา
22 ก.พ. 56
07:20
129
Logo Thai PBS
เมืองทองฯตั้งเป้าคว้าทุกแชมป์

เอสซีจีเมืองทอง แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเปิดตัวนักเตะ ชุดแข่งใหม่ พร้อมกับงบประมาณในการทำทีมเพื่อไล่ล่าแชมป์ทุกแชมป์ในปีนี้ 200 ล้านบาท

เอสซีจีเมืองทองเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย ซึ่งได้ตั้งเป้าหมายในฤดูกาลนี้เพื่อความสำเร็จในการก้าวไปสูการคว้าแชมป์ทุกถ้วย รวมถึงการพัฒนานักเตะเยาวชนที่ได้ส่งตัวไปฝึกซ้อมที่แอตมาดริด ของสเปน นอกจากนั้น แม้ขณะนี้ทีมจะมีปัญหาจะไม่มีกวิน ธรรมสัจจานันท์ลงเฝ้าเสา 6 สัปดาห์ แต่ได้ดึงตัว วีระ เกิดพุทรา กลับมาร่วมทีมด้วยการยืมตัว 6 เดือน รวมถึงยังมีนักเตะที่เคยเล่นในฟุตบอลโลกมาร่วมทีม อย่าง ปาร์ค นัม โช ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีเหนือชุดฟุตบอลโลก และ โรนัล ลินซ์ ศูนย์หน้าทีมชาติออสเตรีย ทั้ง 2 คนจะเสริมเกมรุกของเอสซีจีเมืองทองในฤดูกาลนี้ ที่พร้อมทุ่มงบประมาณในการทำทีม 200 ล้านบาทเพื่อไล่ล่าแชมป์

ส่วนธีรศิลป์ แดงดา ยังอยู่กับเอสซีจีเมืองทองต่อไปจนกว่าจะมีผลจากการทดสอบฝีเท้าจากแอตมาดริดออกมา ซึ่งผลการทดสอบเบื้องต้นที่ได้มีการพูดคุยคือ ธีรศิลป์ แดงดา สามารถลงเล่นในลาลีก้าลีกสเปนได้ แต่ยังไม่ดีเพียงพอในการอยู่กับ แอตมาดริด แต่อาจจะมีทางเลือก เซ็นธีรศิลป์ไว้กับสโมสร และปล่อยให้ทีมในสเปนยืมตัว หรือให้สโมสรอื่นซื้อตัวธีรศิลป์ โดยเอสซีจีเมืองทองมีหลายทีมติดต่อขอซื้อดาวยิงทีมชาติไทยรายนี้มา แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องรอการตัดสินใจจาก ดิเอโก้ ซิมมิโอเน่ กุนซือของแอตมาดริดตัดสินหลังจากจบฤดูกาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง