"โบอาส"รับลูกทีมโชว์ฟอร์มแย่เกมพบ"อินเตอร์" แต่โชคดีได้เข้ารอบ8 ทีมยูโรป้าลีก

กีฬา
15 มี.ค. 56
06:15
40
Logo Thai PBS
"โบอาส"รับลูกทีมโชว์ฟอร์มแย่เกมพบ"อินเตอร์" แต่โชคดีได้เข้ารอบ8 ทีมยูโรป้าลีก

เกมที่สนาม จุเซ็ปเป้ เมอัตซ่า หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน บุกไปแพ้ สเปอร์ส มาก่อน 0-3 ปรากฏว่าเกมนี้ครบ 90 นาที อินเตอร์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้บ้าง 3-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป ก่อนที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยิงให้ สเปอร์ส ตามมาเป็น 3-1 และ ริคาร์โด้ อัลบาเรส ยิงประตูปิดท้ายให้อินเตอร์ ชนะไป 4-1 อย่างไรก็ตามเป็น สเปอร์ส ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

เกมที่สนาม จุเซ็ปเป้ เมอัตซ่า หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน บุกไปแพ้ สเปอร์ส มาก่อน 0-3 ปรากฏว่าเกมนี้ครบ 90 นาที อินเตอร์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้บ้าง 3-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป ก่อนที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยิงให้ สเปอร์ส ตามมาเป็น 3-1 และ ริคาร์โด้ อัลบาเรส ยิงประตูปิดท้ายให้อินเตอร์ ชนะไป 4-1 อย่างไรก็ตามเป็น สเปอร์ส ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยกฏประตูทีมเยือน

อังเดร บียาส โบอาส โค้ชของสเปอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า นัดแรกอินเตอร์เล่นในฟอร์มที่ย่ำแย่ เช่นเดียวกับนัดนี้ที่ลูกทีมของเขาก็เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน อย่างไรก็ตาม สเปอร์สยังได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย และลูกทีมก็แสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีในการเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ

ส่วน อันเดรีย สตรามัคชิโอนี่ โค้ชของอินเตอร์ออกมาชมลูกทีมโดยเฉพาะฟอร์มของลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าสุดท้ายจะต้องเป็นฝ่ายตกรอบก็ตาม

ส่วนราฟาเอล เบนิเตฟ แสดงความพอใจกับฟอร์มของ เฟร์นานโด ตอเรส ที่ยิงประตูได้ในเกมที่ เชลซี ชนะ สเตอัว บูคาเรส 3-1 และทำให้เชลซีผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยประตูรวม 3-2 โดยเบนิเตฟบอกว่าแม้ ตอร์เรส จะยิงจุดโทษไม่เข้าในนัดนี้ แต่ก็มีส่วนร่วมกับเกมและเป็นเรื่องดีที่ตอร์เรสกลับมายิงประตูได้ในที่สุด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ชนะ อันชี่ มามัชคาล่า 1-0..นิวคาสเซิ่ล เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เช่นกัน

ส่วนริโอ เฟอร์นานด์ ที่ถูกรอย ฮอดจ์สัน เรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่มีโอกาสลงเล่นเพื่อประเทศ และขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวเขา สำหรับ เฟอร์ดินานด์ ติดทีมชาติมาแล้ว 81 นัด แต่หลุดจากทีมชาติไปตั้งแต่ปี 2011 สำหรับอังกฤษจะลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ ซาน มาริโน วันที่ 22 มีนาคม ต่อด้วยพบกับ มอนเตเนโกร วันที่ 26 มีนาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง