ประธานไทยพรีเมียร์ลีกยันเกม ชลบุรี พบ เมืองทองฯ ใช้ผู้ตัดสินเกาหลีใต้

กีฬา
26 มี.ค. 56
04:00
89
Logo Thai PBS
ประธานไทยพรีเมียร์ลีกยันเกม ชลบุรี พบ เมืองทองฯ ใช้ผู้ตัดสินเกาหลีใต้

ประธานไทยพรีเมียร์ลีกยืนยันคู่บิ๊กแมตซ์ วันพรุ่งนี้ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะใช้ผู้ตัดสินจากเกาหลีใต้

กลับมาแข่งขันกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้เกมส์ทีมชาติสำหรับศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ซึ่งในสัปดาห์นี้จะมีโปรแกรมนัดกลางสัปดาห์ เป็นการลงสนาม นัดที่ 3 ลงสนามครบทั้ง 9 คู่ 9 สนาม

เกมส์ที่นัดที่ 3 ไฮไลต์ อยู่ที่คู่บิ๊กแมตซ์ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง สำหรับคู่นี้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันในงานมีท เดอะ เพรส แสดงความพร้อมก่อนแข่งว่า เกมส์ในวันพรุ่งนี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ที่จะแข่งขันเวลา 19.00 น. ผู้ตัดสินทั้ง 3 คนที่ลงตัดสินจะใช้ผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้ทั้งหมด เพื่อความเป็นกลางเนื่องจากเป็นเกมส์ใหญ่ที่ค่อนข้างมีความกดดัน

ขณะที่ด้านความพร้อมของเจ้าบ้าน วรวุฒิ ศรีมะฆะ ผู้ฝึกสอนจากชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมต้องรอเช็คความฟิตของชลทิตย์ จันทคาม และอดุลย์ หละโสะ แต่ก็มั่นใจว่าจากการเตรียมแผนรับมือ เอสซีจี เป็นอย่างดี ทำให้ทีมน่าจะเบียดเก็บ 3 แต้มในบ้านได้

ทางฝั่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจเช่นกันว่า จากเริ่มฤดูกาลที่ดี ด้วยการเก็บ 6 แต้มเต็ม ทำให้มีขวัญ และกำลังใจ จะมีปัญหาก็เรื่องอาการอ่อนล้าของผู้เล่นหลายคนต้องไปเล่นเกมส์ทีมชาติก็ตาม

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันคู่อื่น เริ่มในเวลา18.00 น. โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด, 18:00 น. สมุทรสงคราม เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี, 18:30 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ พัทยา ยูไนเต็ด, 19:00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

19:00 น. อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี,19:00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี, 19:00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, 19:00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี และเวลา 19:00 น. สงขลา ยูไนเต็ด พบ อีสาน ยูไนเต็ด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง