"โค้ชแต๊ก" เซ็นสัญญาคุมทีมบางกอกกล๊าส

กีฬา
4 พ.ค. 56
08:17
114
Logo Thai PBS
"โค้ชแต๊ก" เซ็นสัญญาคุมทีมบางกอกกล๊าส

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม ไม่ว่างงานนาน ทันทีที่เดินทางถึงเมืองไทย สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนในวงการฟุตบอลเมื่อเดินทางไปเซ็นสัญญาคุมทีมบางกอกกล๊าส พร้อมกับนำทีมลงฝึกซ้อมทันที โดยจะประเดิมนัดแรกในการบุกไปเยือนชลบุรี

สโมสรบางกอกกล๊าสประกาศแต่งตั้ง โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม ที่เพิ่งถูกปลดจากการคุมทีมบุรีรัมย์เมื่อวันพุธ โดยทันทีที่เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย โค้ชอรรถพล ได้เข้าพูดคุย เซ็นสัญญาในการคุมทีมบางกอกกล๊าสเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมกับปรับให้โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ไปเป็นผู้ช่วยโค้ช

เมื่อเย็นวานนี้โค้ชแต๊ก อรรถพล ได้ลงคุมทีมฝึกซ้อมทันทีและจะประเดิมคุมทีมนัดแรกในการบุกไปเยือน ชลบุรี วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ผลงานของบางกอกกล๊าสในฤดูกาลนี้ฟอร์มค่อนข้างย่ำแย่ลงแข่ง 8 นัดมีเพียง 8 คะแนนอยู่อันดับ 12 ของตาราง
และการดึงตัวโค้ชแต๊ก อรรถพล เข้ามาคุมทีมหวังช่วยทำผลงานให้ทีมกลับขึ้นไปติด 1 ใน 4 ของตาราง

สำหรับอรรถพล บุษปาคม เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในการทำทีมสโมสร ไม่ว่าจะเป็น สมัยคุมบีอีซี เทโรศาสน พาทีมได้รองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และยังพาทีม เอสซีจีเมืองทอง กับ บุรีรัมย์ ได้แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว โดยเฉพาะผลงานการคุมทีมทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พาทีมได้ถึง 7 แชมป์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง