ไทยเธียเตอร์คืนนี้เสนอ "Shorts: อภินิหารหินสายรุ้ง"

Logo Thai PBS
ไทยเธียเตอร์คืนนี้เสนอ "Shorts: อภินิหารหินสายรุ้ง"

หินอาจเป็นสิ่งของที่ไร้ค่า แต่ถ้าเป็นหินสีรุ้งที่สามารถทำให้ทุกคำอธิษฐานเป็นจริง อาจเป็นที่ต้องการของหลายคน จนทำให้เกิดเป็นเรื่องวุ่นๆ ตามมา ติดตามการผจญภัยสุดแฟนตาซี ในภาพยนตร์เรื่อง “Shorts: อภินิหารหินสายรุ้ง” ที่ออกอากาศทางไทยเธียเตอร์ คืนนี้

หินสีรุ้งที่ตกลงมาจากฟากฟ้า ไม่เพียงดึงดูดตาด้วยสีสันงดงาม หากอิทธิฤทธิ์ที่ทำให้ทุกคำอธิษฐานเป็นจริง ทำให้หินที่ดูไร้ค่า เป็นที่ต้องการของผู้คนในเมือง Black Falls ด้วยความโลภและความเห็นแก่ตัวของเด็กและผู้ใหญ่ในเมือง จึงทำให้เกิดสัตว์ประหลาด ซึ่งตามมาด้วยเรื่องวุ่นวายอีกมากมาย

   

Shorts เป็นภาพยนตร์ตลก แฟนตาซี ที่เขียนและกำกับโดย Robert Rodiguez ที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์ไซไฟ-แฟนตาซีสำหรับเด็กยอดฮิตเรื่อง Spy Kids  นอกจากจะได้ลุ้นไปกับการผจญภัยที่แสนจะวุ่นวาย สนุกสนานด้วยพล็อตเรื่องที่เข้าใจง่าย และดูได้ทั้งครอบครัว

ติดตามการผจญภัยสุดป่วน และร่วมอธิษฐานให้เมือง Black Falls กลับสู่ภาวะสงบสุข ที่จะทำให้ผู้คนได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของพลังแห่งความสามัคคีใน “Shorts: อภินิหารหินสายรุ้ง” ทางไทยเธียเตอร์ 22.00 น.คืนนี้ ทางไทยพีบีเอส

   

แม้ภาพยนตร์เรื่อง Shorts จะไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้เท่าภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของ Robert Rodiguez แต่ได้รับความสนใจจากเด็กๆ และทำรายได้จากการจำหน่ายวิดีโอเกมไม่น้อย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง