"ไมอามี่ ฮีท" ชนะ"ชิคาโก้ บูลล์ส" 88-65

กีฬา
15 พ.ค. 56
01:24
75
Logo Thai PBS
"ไมอามี่ ฮีท" ชนะ"ชิคาโก้ บูลล์ส" 88-65

การแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ แชมป์เก่า ไมอามี่ ฮีท ใกล้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของสายตะวันออก หลังขึ้นนำ ชิคาโก้ บูลล์ส 3-1 เกม

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ ของสายตะวันออก เกมที่ 4. ชิคาโก้ บูลล์ส เปิดยูไนเต็ด เซนเตอร์ พบกับ แชมป์เก่า ไมอามี่ ฮีท เกมนี้เลบรอน เจมส์ ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทำ 27 แต้ม สูงสุดให้ ฮีท บุกมาชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส ขาดลอย 88-65 คะแนน โดย คาร์ลอส บูเซอร์ ฟอร์เวิร์ดของชิคาโก้แผลงฤทธิ์ไม่ออกทำได้แค่ 14 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ ลูโอล เดง ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีมไม่ได้ลงสนามเนื่องจากอาการป่วย

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ฮีท ขึ้นแท่นนำ 3-1 เกม ต้องการอีกเพียงแค่เกมเดียวจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของสายตะวันออก สำหรับเกมที่ 5. จะไปแข่งขันที่ไมอามี่

นายนาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์แชร์กแมง ที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีกเอิงสมัยแรกในรอบ 19 ปี ยืนยันว่าเขายังต้องการให้ เดวิด เบ็คแฮม รวมถึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า สำหรับ เบ็คแฮม กำลังหมดสัญญากับเปแอสเชหลังจบฤดูกาลนี้ และ อัลเคไลฟี่พร้อมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับเบ็คแฮม ในขณะที่ อันเชล็อตติ แม้จะมีสัญญากับทีมอยู่อีก 1 ปี แต่ก็ตกเป็นที่สนใจของ รีล มาดริด ที่ต้องการตัวไปคุมทีมแทนที่ของ โฮเซ่ มูรินโญ่

ส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้มีเตะด้วยกัน 2 คู่ อาร์แซน เวงเกอร์ จะคุมทีมอาร์เซนอล เปิดบ้านพบ วีแกน ทีมแชมป์เอฟเอคัพ ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น เวงเกอร์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยอมรับว่ารู้สึกพอใจที่โอกาสคว้าโควต้าไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกยังอยู่ในมือของอาร์เซนอลหากเก็บชัยชนะได้ในนัดที่เหลือของฤดูกาล ขณะที่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของวีแกน กระตุ้นลูกทีมเก็บชัยชนะใน 2 นัดที่เหลือ เพื่อโอกาสอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป ส่วนอีกคู่ เรดดิ้ง ที่ตกชั้นไปแล้วจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

การแข่งขันรถยนต์รายการ ยูโรเปี้ยน ฟอร์มูล่า ทรี สนามที่สอง ที่ปอร์ติเมา เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส  แซนดี้ สตูวิช นักแข่งไทยวัย 18 ปีจากทีมอาร์พี มอตอร์สปอร์ต เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ ทำให้ แซนดี้ ยังนำเป็นที่ 1 ในคะแนนสะสมรวม หลังคว้าแชมป์สนามแรกที่ฝรั่งเศส เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว โดยแซนดี้มีเพิ่มเป็น 56 นำอเล็กซ์ โทริล นักขับชาวสเปนอยู่ 17 แต้ม

ทีมวอลเลย์บอลการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค-ศรีสะเกษ เปิดตัวนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมทีมการแข่งขันวอลเลย์บอลถ้วย ก ซึ่งประกอบไปด้วยวรรณา บัวแก้ว, นุศรา ต้อมคำ, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์ และปลื้มจิตร์ ถินขาว โดยทีมตั้งเป้าหมายในการรักษาตำแหน่งแชมป์ไว้ให้ได้อีกครั้ง สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 2-6 มิถุนายนนี้ ที่จังหวัดศรีสะเกษ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง