ทีมชาติเยอรมนีขาดผู้เล่นตัวหลัก ในเกมอุ่นเครื่องเอกวาดอร์-สหรัฐฯ

กีฬา
29 พ.ค. 56
02:04
63
Logo Thai PBS
ทีมชาติเยอรมนีขาดผู้เล่นตัวหลัก ในเกมอุ่นเครื่องเอกวาดอร์-สหรัฐฯ

โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนีจะขาดผู้เล่นกำลังสำคัญหลายคน ในการลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติ เอกวาดอร์ และสหรัฐอเมริกา

โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี นำลูกทีมฝึกซ้อมที่ ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ก่อนที่ เยอรมนี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด กับทีมชาติเอกวาดอร์ และ สหรัฐอเมริกาในสัปดาห์นี้ สำหรับทีมชาติเยอรมนีชุดนี้ โยอาคิม เลิฟ เรียก 4 ผู้เล่นหน้าใหม่มาเข้าแคมป์ทีมชาติ ประกอบด้วย แม็กซ์ ครูซ ฟิลลิป โวลล์ชิลด์, ซิดนี่ย์ แซม และ นิโคไล มูเอลเลอร์ มาเสริมทีมเนื่องจากต้องพักนักเตะแกนหลักของสโมสร ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น เพราะเพิ่งเสร็จสิ้นจากการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกนัดชิงชนะเลิศ โดย เยอรมนี จะอุ่นเครื่องกับ เอกวาดอร์ วันพรุ่งนี้ (30 พ.ค.2556)  ก่อนพบกับ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 2 มิ.ย.2556

 ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก แถลงข่าวร่วมกับฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ ที่ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีม สิงโตสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะมาทัวร์ประเทศไทย โดย ดร. วิชิต ได้เปิดตัวทีมงาน ของทีม ออล สตาร์ ที่จะพบกับสองทีมใหญ่จากอังกฤษ ประกอบไปด้วย นาย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ทำหน้าที่ผู้ฝึกสอน, ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง เป็นผู้จัดการทีม และ นาย ปวิณ ภิรมย์ภักดี เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม สำหรับทีม แมน ยู จะเดินทางมาถึงเมืองไทย วันที่ 11 ก.ค. 2556 และจะเดินทางต่อไปประเทศออสเตรเลีย คืนวันที่ 13 ก.ค.2556 2556 ส่วน ทีมเชลซี จะเดินทางถึงเมืองไทย วันที่ 12 ก.ค.2556 และเดินทางออกจากประเทศไทย วันที่ 18 ก.ค.2556


ข่าวที่เกี่ยวข้อง