"ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย" คว้าแชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ปทท.สมัย 2

กีฬา
3 มิ.ย. 56
05:09
90
Logo Thai PBS
"ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย" คว้าแชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ปทท.สมัย 2

บิ๊ก ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย คว้าแชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ชิงเเชมป์ประเทศไทยได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

การเเข่งขันปั่นสู่ฝันคนวัยมันส์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ชิงเเชมป์ประเทศไทย สนามสุดท้าย พัทยา อาร์ซีพาวเวอร์โบท จังหวัดชลบุรี ไฮไลท์ยังอยู่ที่รุ่นทั่วไปชาย เเละปรากฏว่า บิ๊ก ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย ปั่นเเซง จักรเพชร วิชนา เพื่อนร่วมทีมชาติ คว้าเเชมป์สนามนี้ไปครอง พร้อมคว้าถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

ต่อกันที่รุ่นเล็กสุดไม่เกิน 8 ปีชาย เเชมป์ตกเป็นของ น้องอ๊อบ พีรพล อุปถัมป์ ส่วนรุ่น 10 ปีชายเเชมป์เป็นของเอเซีย ฉัตรวรโสภณ เเละ ไม่เกิน 12 ปีชาย เเชมป์เป็นของ เบสท์ เมธาสิทธิ์ บุญเสน่ห์ จากความสำเร็จในปีนี้ ส่งผลให้นายสมชัย สุวรรณบรรณ ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงเเละเเพร่ภาพสาธารณะเเห่งประเทศไทยยืนยันที่จะทำการถ่ายทอดสดการเเข่งขันต่อเนื่องในฤดูกาลหน้า

หลังจบบีเอ็มเอ็กซ์เเล้ว เมธาสิทธิ์ ยังมีลุ้นคว้าเเชมป์ดาวน์ฮิลล์อีกหนึ่งรายการ ขณะที่รุ่นทั่วไปหญิง เเชมป์เป็นของ เเฟง ณิชา ประเสริฐศรี สำหรับการเเข่งขันปั่นสู่ฝันคนวัยมันส์ เสือภูเขาดาวน์ฮิลล์ชิงเเชมป์ประเทศไทย สนามสุดท้าย จะเเข่งกันที่วัดเขาโบสถ์ จังหวัดระยอง โดยไทยพีบีเอสจะทำการถ่ายทอดสดการเเข่งขันเช่นเดิมในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ตั้งเเต่เวลา 14.00 - 16.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง