ไมอามี่ ฮีท ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

กีฬา
4 มิ.ย. 56
08:09
64
Logo Thai PBS
ไมอามี่ ฮีท ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

ไมอามี่ ฮีท กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมได้ทันเวลา หลังเปิดบ้านชนะอินเดียน่า เพเซอร์ส ในเกมที่ 7 ได้ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอรอบชิงแชมป์สายตะวันออก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

การแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอรอบชิงแชมป์สายตะวันออก หลังจากที่ แชมป์เก่า ไมอามี่ ฮีท พลาดบุกแพ้ อินเดียน่า เพเซอร์ส ในเกมที่แล้ว ทำให้ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 3-3 เกม ต้องมาตัดสินที่เกมสุดท้าย เพื่อหาทีมแชมป์ของสายตะวันออก ผ่านเข้าไปพบกับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แชมป์สายตะวันตกที่ยืนรอในรอบชิงชนะเลิศ ปรากฏว่า เกมที่ 7 ไมอามี่ ฮีท กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้าน ชนะ เพเซอร์ส  99-76 คะแนน โดย เลบรอน เจมส์ ทำ 32 แต้ม สูงสุดในเกมนี้ ช่วยให้ ฮีท ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ฮีท กับ สเปอร์ส เกมแรกจะแข่งขันคืนวันที่ 6 มิ.ย.2556 ที่บ้านของไมอามี่ ฮีท

 
พิสตอเรียส เตรียมขึ้นศาลอีกครั้ง
คดีอื้อฉาวระดับโลกของ ออสการ์ พิสตอเรียส นักวิ่งขาเทียมเจ้าของเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ชาวเเอฟริกาใต้ เตรียมถูกนำตัวขึ้นศาลอีกครั้ง เพื่อชี้เเจงข้อกล่าวหาคดีฆาตกรรมเเฟนสาว รีว่า สตีนเเคมป์ ในวันที่ 14 ก.พ.2556 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานใหม่ในการมัดตัว พิสตอเรียส ว่ามีเจตนาฆ่าเเฟนสาว ก่อนที่พิสตอเรียส จะขึ้นศาลในวันนี้ (4 มิ.ย.2556) โดยผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ครอบครัว รวมถึงเพื่อนร่วมอาชีพ ให้กำลังใจพิสตอเรียส ในการสู้คดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง