พรหม มีสวัสดิ์ รั้งอันดับ 109 ศึกกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์

กีฬา
7 มิ.ย. 56
02:17
33
Logo Thai PBS
พรหม มีสวัสดิ์ รั้งอันดับ 109 ศึกกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์

พรหม มีสวัสดิ์ หลุดฟอร์ม รั้งอันดับ 109 ร่วมในศึกกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ออสเตรีย ส่วนผู้นำเป็นของ ทอม ลูอิส โปรจากอังกฤษ

กอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ เลียวเนสส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 40 ล้านบาท ประเทศออสเตรีย จบรอบเเรก พรหม มีสวัสดิ์ โปรไทยเพียงคนเดียวที่ลงเเข่งรายการนี้ ออกรอบวันเเรกหลุดฟอร์ม หลังทำไป 3 เบอร์ดี เสียคืน 4 โบกี กับอีก 1 ดับเบิลโบกี รวมมี 3 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 109 ร่วม

ส่วนผู้นำเป็นของ ทอม ลูอิส โปรอังกฤษ ที่ทำไป 9 เบอร์ดี ไม่เสียโบกี รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ มีคะแนนนำ อันดับ 2 จูสต์ ลุยเทน โปรฮอลเเลนด์ 2 สโตร็ค

 
คู่ผสมจากเช็ค คว้าเเชมป์เฟร้นช์โอเพ่น

การเเข่งขันเทนนิสเฟร้นช์ โอเพ่น คู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ ฟรานติเซ็ก เซอร์มัค จับคู่กับ ลูซี่ ราเด็กก้า จากเช็ค คว้าเเชมป์ในปีนี้ไปครอง หลังชนะ คู่ผสมของ ดาเนี่ยล เนสเตอร์ จากเเคนนาดา กับ คริสติน่า มลาเดโนวิช จากฝรั่งเศสไป 2-1 เซต คะแนน 1-6  6-4 เเละซูเปอร์ไทร์เบรค 10-6

อิวาโนวิช ยกย่อง มูรินโญ่
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมเชลซี ที่เตรียมนำทีมชาติเซอร์เบีย ลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับเบลเยี่ยม ในสัปดาห์นี้ เเสดงความยินดีต่อ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่รับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี  โดยอิวาโนวิช เผยว่า มีความสุขที่ทราบข่าวว่ามูรินโญ่ จะเข้ามาคุมทีม เพื่อเป้าหมายพาเชลซีประสบความสำเร็จในอนาคต เนื่องจาก มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกนั่นเอง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง