"แอนดี้ เมอร์เรย์"หวั่นอาการบาดเจ็บ กระทบเกมหนักใน"วิมเบิลดัน"

กีฬา
21 มิ.ย. 56
03:01
46
Logo Thai PBS
"แอนดี้ เมอร์เรย์"หวั่นอาการบาดเจ็บ กระทบเกมหนักใน"วิมเบิลดัน"

แอนดี้ เมอร์เรย์ ออกอาการกังวลเรื่องความฟิตร่างกาย ถ้าต้องดวลกับคู่ต่อสู้ถึง 5 เซตในการแข่งขันวิมเบิลดัน

แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก จากสก็อตแลนด์ ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน วิมเบิลดัน แกรนด์ สแลม ที่ 3 ของปี โดย เมอร์เรย์ ที่เพิ่งได้แชมป์ เอกอน แชมเปี้ยน ชิพ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยว่า เขายังมีความกังวลเรื่องความฟิตร่างกาย เพราะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและยังไม่พร้อมสำหรับเกมหนักๆ โดยเฉพาะนัดที่ต้องสู้กับคู่แข่งแบบ 5 เซต

 
เช่นเดียวกับ อีวาน แลนเดิล โค้ชของเมอร์เรย์ ที่ไม่มั่นใจเกมของ เมอร์เรย์ ถ้าต้องเจอกับนักเทนนิสที่มีความฟิตที่พร้อมกว่าอย่าง ราฟาเอล นาดาล หรือ นอวัค จอโกวิช เนื่องจากทั้งคู่มีความพร้อมมากกว่าถ้าจะสู้กันแบบ 5 เซต
 
ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวย มือ 2 ของโลก จากรัสเซีย ไปร่วมงานเปิดตัวสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ในกรุงลอนดอน ให้สัมภาษณ์ว่า เธอมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน ในปีนี้ หลังจากที่ได้แชมป์ครั้งหลังสุดในปี 2004
 
แม้ว่า ชาราโปว่า จะถูกมองว่า เป็นรอง เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ ในช่วงหลัง แต่ ชาราโปว่า บอกว่า เธอมีความถนัดในการเล่นคอร์ดหญ้า และไม่กลัวที่จะเจอกับเซรีน่า อีกครั้ง แม้ว่าเพิ่งแพ้ เซรีน่า ในรอบชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง