"พ.ต.ท.สันธนะ"ให้เข้ามูลตำรวจ คดีฆาตกรรม"เอกยุทธ" รอบ 2

อาชญากรรม
26 มิ.ย. 56
07:17
261
Logo Thai PBS
"พ.ต.ท.สันธนะ"ให้เข้ามูลตำรวจ คดีฆาตกรรม"เอกยุทธ" รอบ 2

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจด้านการเงินและอสังหาริมทรัพย์ วันนี้ (26 มิ.ย.) ตำรวจนครบาลนัดตรวจสอบข้อสงสัย โดยเฉพาะ13 ประเด็น ที่ทนายความบอกว่า ตำรวจยังไม่สามารถคลี่คลายข้อสงสัย ขณะที่พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ ก็เข้าให้ข้อมูลอีกรอบ และบอกว่ายังเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 2 คน

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล เข้าพบพนักงานสอบสวน คดีฆาตกรรมนายเอกยุทธ อัญชันบุตร เป็นครั้งที่ 2 โดยอ้างมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตนายเอกยุทธ พ.ต.ท.สันธนะระบุว่า คดีนี้มีประเด็นที่น่าสงสัยหลายจุด และเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 2 คน เนื่องจากเป็นคนรูปร่างใหญ่ จะต้องมีอย่างน้อย 4 คนถึงสามารถลงมือได้ รวมทั้งคำให้การผู้ต้องหายังขัดแย้งกันเอง

นอกจากนี้ ยังร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเมืองของนายเอกยุทธ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน เนื่องจากเชื่อว่าอาจมีเบาะแสการเสียชีวิต สำหรับการมาให้ข้อมูลครั้งนี้ พ.ต.ท.สันธนะยังนำเอกสารบางอย่างมาให้ตำรวจด้วย

ทางด้านพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในวันนี้ก็มีการเรียกพนักงานสอบสวน และคณะทำงานทั้งหมดถกประเด็นข้อสงสัยต่าง โดยเฉพาะ 13 ข้อที่ทนายบอกว่า ตำรวจยังไม่สามารถคลี่คลาย ซึ่งพล.ต.ท.คำรณวิทย์ได้รับปากกับคณะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร์ไว้ว่า จะคลี่คลายให้ได้ภายใน 1 สัปดาห์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง