สโมสรโมนาโก เปิดตัวนักเตะคนใหม่

กีฬา
10 ก.ค. 56
02:22
264
Logo Thai PBS
สโมสรโมนาโก เปิดตัวนักเตะคนใหม่

ราดาเมล ฟัลเกา ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังจากมีการเปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของ โมนาโก อย่างเป็นทางการ

สโมสรโมนาโก ทีมมหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิงของฝรั่งเศส จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนักเตะใหม่ที่มีการซื้อมาเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาล ได้แก่ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ที่ย้ายมาจากแอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัวกว่า 50 ล้านยูโร และได้รับค่าเหนื่อย 14 ล้านยูโรต่อปี นอกจากนั้นยังมี เจา มูตินโญ่ และ เจมส์ โรดิเกวส ที่ย้ายมาจาก ทีม ปอร์โต้ ซึ่งทั้งคู่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ โมนาโก  5 ปี

สำหรับฟัลเกา ถือว่าได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นนักเตะที่หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ต้องการได้ไปร่วมทีม แต่กลับเลือกย้ายมาอยู่กับ โมนาโก ในฝรั่งเศส แทน โดย ฟัลเกา เผยว่า เหตุผลหลักในการตัดสินใจคือ ทีมโมนาโก มีความมุ่งมั่นใจการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ด้วยนักเตะชั้นนำ นอกจากนี้ ชายหาดที่ มอนติคาร์โล เป็นสถานที่ชื่นชอบของเขาและครอบครัวจึงตัดสินใจย้ายมาเล่นฟุตบอลที่นี่

ส่วนดาบิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ถูกบาร์เซโลน่า ขายให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียงแค่ 5 ล้านยูโร หรือประมาณ 200 ล้านบาท ได้เดินทางไปรับการตรวจร่างกายกับ ว่าที่ต้นสังกัดใหม่แล้ว ซึ่ง บีญ่า ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ติดใจกับการที่ถูกบาร์ซ่า ขายออกมา และตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด ที่มี ดิเอโก้ ซิมิโอเน่ คุมทีม

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง