"บดินทร์" ขอโทษอีกครั้ง หลังถึงประเทศไทย ท่ามกลางคนให้กำลังใจล้นหลาม

กีฬา
25 ก.ค. 56
06:28
207
Logo Thai PBS
"บดินทร์" ขอโทษอีกครั้ง หลังถึงประเทศไทย ท่ามกลางคนให้กำลังใจล้นหลาม

อาท บดินทร์ อิสสระ ขอโทษคนไทยทุกคน หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทยเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ครอบครัวเผยอาจบวชในเร็วๆ นี้ ขณะที่เอ มณีพงศ์ และทีมสตาฟโค้ช พร้อมผู้จัดการทีม ของสมาคมแบดมินตันฯ เดินทางกลับทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

บรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงดึก(24ก.ค.56) ที่ผ่านมา มีนักกีฬาแบดมินตันจากสโมสรแกรนนูลาร์ และสโมสรทีไทยแลนด์กว่า 60 คน นำดอกกุหลาบมาไว้มอบให้กำลังใจบดินทร์และภควัฒน์อย่างคึกคัก นอกจากนี้ยังมีนักแบดมินตันทีมชาติไทย ทั้งอดีตและปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น สุจิตรา, ทนงศักดิ์, ทรงพล, กุลชลา และครอบครัวของบดินทร์ ทั้งพี่ชายพี่สาว และคุณแม่ก็มารอให้กำลังใจด้วย

 
ทันทีที่ อาท บดินทร์ อิสสระ รวมทั้งภรรยา และลูกสาว พร้อมด้วย ภควัฒน์ วิไลลักษณ์ และเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ เดินทางมาถึง สื่อมวลชนจากทุกสำนัก ต่างกรูเข้าไปห้อมล้อมอย่างชุลมุนวุ่นวาย ก่อนที่บดินทร์จะให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆด้วยสีหน้าเศร้าหมองว่า ได้ขอโทษมณีพงศ์ผ่านทางไลน์ไปแล้ว หากจะให้จับมือขอโทษอีกครั้งก็พร้อมจับมือ เรื่องอื่น ๆ ขอให้ทุกคนรอฟังจากสมาคมแบดมินตัน และต้องขอโทษคนไทยอีกครั้งกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น

    

 
นางยาใจ อิสสระ คุณแม่ ของบดินทร์ ที่ตัดสินใจเดินทางมาจากจ.อุตรดิตถ์ และยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เปิดเผยว่า แม้ไม่ได้เลี้ยงดูและใกล้ชิดกับอาท แต่เชื่อว่าพื้นฐานลูกชายไม่ได้มีจิตใจเลวร้าย ในฐานะแม่ ก็อยากให้สมาคมแบดมินตัน และคนไทยให้โอกาสอาทอีกครั้ง
 
ครอบครัวเปิดเผยอีกว่า อาทยืนยันด้วยตัวเองว่า อยากจะบวชตั้งแต่ก่อนเดินทางไปแข่งขันที่แคนาดา ซึ่งทางครอบครัวจะปรึกษากันอีกทีว่าจะให้อาท บวชที่ไหน เมื่อไหร่ แต่ก็ต้องรอให้เคลียร์ปัญหาให้เสร็จสิ้นเสียก่อน
 
ส่วนเอ มณีพงศ์ จงจิตร สตาฟโค้ช และผู้จัดการทีม ที่เดินทางมาถึงในเวลาไล่เลี่ยกันได้ออกอีกทางหนึ่ง เพื่อเลี่ยงการให้สัมภาษณ์นักข่าวตามคำสั่งของสมาคมฯ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง