"ซัวเรส" ขอร้องให้ลิเวอร์พูลปล่อยตัว

กีฬา
7 ส.ค. 56
07:56
22
Logo Thai PBS
"ซัวเรส" ขอร้องให้ลิเวอร์พูลปล่อยตัว

หลุยส์ ซัวเรส เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวตามสัญญา ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่ใส่ชื่อ ซัวเรส ในการอุ่นเครื่องคืนนี้ด้วย

หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไม่มีชื่อในการเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ วาราเรนก้า ที่นอร์เวย์ คืนนี้ โดยทางลิเวอร์พูลให้เหตุผลว่ามีอาการบาดเจ็บ หลังจากทราบข่าวว่าไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ ซัวเรส ได้ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เมลล์ และ เดอะ การ์เดี้ยน เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวให้ย้ายทีมได้ตามสัญญาที่เคยบอกไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า ถ้าทีมไม่สามารถคว้าสิทธิ์ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ได้ ก็จะให้ย้ายทีมได้ ซึ่งสื่ออังกฤษ พาดหัวข่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นจอมโกหก โดยอ้างคำพูดของ หลุยส์ ซัวเรส

นายหน้าของ ซัวเรส ยืนยันว่า ซัวเรส จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมภายในสัปดาห์นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ทีมอื่นสามารถเข้ามาเจรจาได้ ขณะที่นายจอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนดรี้ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันยืนยันว่า จะไม่ขายซัวเรส ให้กับทีมใดแน่นอน แม้ว่าจะได้ราคาสูงเท่าใดก็ตาม

ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน ชิพ ที่ ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา รอบชิงอันดับ 7 ซึ่งเป็นรายการอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ ซีเรีย อา พบกับ อินเตอร์ มิลาน ผล 90 นาที จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 โดย อินเตอร์ ได้ประตูนำก่อนจาก ริคาร์โด้ อัลวาเรส นาทีที่ 29 ส่วน ยูเวนตุส ได้ประตูตีเสมอจาก อาตูโร่ วีดัล นาทีที่ 44 ต้องมาหาผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษ และเป็นทีม อินเตอร์ที่ยิงได้แม่นกว่า ชนะไปในการดวลจุดโทษ 9-8

ขณะที่ผลฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เอไอเค สต็อคโฮล์ม ที่สวีเดน 1-1 สำหรับเกมต่อไป เเมนฯยู จะกลับไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมเทสติโมเนียล แม็ทช์ ของริโอ เฟอร์ดินานด์ ในวันศุกร์นี้ ก่อนจะลงเล่นศึกคอมมูนิตี้ชิลด์กับ วีเเกน ในวันอาทิตย์นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง