"ร็อดเจอร์ส" สวนกลับ "ซัวเรส" ไม่เป็นมืออาชีพ

กีฬา
8 ส.ค. 56
08:17
49
Logo Thai PBS
"ร็อดเจอร์ส" สวนกลับ "ซัวเรส"  ไม่เป็นมืออาชีพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สวนกลับ หลุยส์ ซัวเรส ว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ และไม่เคยรับปากว่าให้ ซัวเรส ย้ายทีมได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแสดงความไม่พอใจต่อการให้สัมภาษณ์ของหลุยส์ ซัวเรส ที่อ้างว่า ร็อดเจอร์ส เป็นคนโกหกที่รับปากว่าอนุญาตให้ย้ายทีมได้ ถ้าลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ โดยร็อดเจอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมลิเวอร์พูล ชนะ วาราเรนก้า ในการอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้ 4-1

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า ซัวเรส ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และการดิ้นร้นต้องการย้ายทีมแบบนี้เป็นการไม่แสดงความเคารพต่อสโมสรที่หยัดยืนต่อสู้ข้าง ซัวเรส มาโดยตลอด และการที่ ซัวเรส อ้างว่า รับปากให้ย้ายได้นั้น ไม่เป็นความจริง ลิเวอร์พูล ต้องการสร้างทีมยุคใหม่ที่มี ซัวเรส เป็นกำลังสำคัญ และบอร์ดบริหารทุกคนไม่ต้องการขายซัวเรส ออกจากทีมไป

นอกจากนี้ ซัวเรส ยังถูก ร็อจเจอร์ สั่งให้ซ้อมอย่างโดดเดี่ยวที่สนาม เมล วูด เพื่อรักษาความฟิตในการลงพรีเมียร์ ลีก นัดเปิดฤดูกาลสัปดาห์หน้า

แกเร็ธ เบล ใกล้ที่จะได้เป็นนักเตะคนใหม่ของทีม รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในวงการฟุตบอลสเปนแล้ว หลังจากที่ผู้บริหารของ สเปอร์ส และ มาดริด ได้พบกันที่ ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา สื่ออังกฤษ รายงานว่า ค่าตัวของ เบล ตอนนี้พุ่งถึง 105 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,000 ล้านบาทแล้ว หลังจากที่ สเปอร์ส ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 87 ล้านปอนด์ ของ มาดริด ไปก่อนหน้านี้

แม้จะมีอาการบาดเจ็บ และไม่ได้เดินทางไปร่วมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา แต่ เบล กลับมาชื่อติดทีมชาติเวลส์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ วันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่คาร์ดิฟฟ์

ขณะที่ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ นัดชิงที่ 3 เอซี มิลาน พบกับ แอล เอ แกแลคซี่ ที่สนาม ซัน ไลฟ์ สเตเดี้ยม ใน ไมอามี่ ผลปรากฏว่าเป็น มิลาน ที่เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 ได้ประตูจากผลงานของ มาริโอ บาร์โลเตลี่ และ เอ็มเบีย เนียง ทำให้ มิลาน คว้าอันดับ 3 ไปครอง
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง