"บุรีรัมย์ - เมืองทองฯ" มั่นใจเก็บชัยชนะได้ในไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
9 ส.ค. 56
08:11
49
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์ - เมืองทองฯ" มั่นใจเก็บชัยชนะได้ในไทยพรีเมียร์ลีก

เกมบิ๊กแม็ทช์ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่ 2 ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ทั้ง 2 ทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะได้ทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านที่เตรียมจัดคอนเสิร์ตฉลองชัยชนะเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่ 2 ทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะต้องพบกันในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ทั้งคู่ โดยต่างก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าบ้านมั่นใจว่าทีมจะเก็บชัยชนะแน่นอน ซึ่งแม้จะยังไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์ แต่เตรียมจัดคอนเสิร์ต เพื่อฉลองชัยชนะที่มีเหนือต่อทีมกิเลนผยองคู่ปรับสำคัญไว้แล้ว

ส่วนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ชนะมา 6 นัดรวด โดยเฉพาะ 3 เกมหลังสุดไม่เสียประตู ก็ค่อนข้างมั่นใจ โดยเกมในวันอาทิตย์นี้จะเป็นการลงสนามนัดที่ 100 ของ ดัสกร ทองเหลา ด้วย จึงเชื่อว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์ มีแต้มกลับบ้านได้เช่นกัน

สำหรับเกมระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม จะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ส่วนคู่อื่นที่น่าสนใจชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี จะเปิดบ้านต้อนรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง