ผลการจับฉลากสนุกเกอร์ 6 แดงเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

กีฬา
15 ส.ค. 56
08:45
118
Logo Thai PBS
ผลการจับฉลากสนุกเกอร์ 6 แดงเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก นักสอยคิวไทยโชคดีจับสลากแบ่งสายอยู่ในสายที่ไม่ค่อยแข็งมาก และมีโอกาสทำผลงานผ่านเข้ารอบลึกได้เช่นเดียวกับปีที่แล้ว

เมื่อวานนี้ (14 ส.ค.2556) สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย จับสลากแบ่งสายการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านบาท โดยถือเป็นรายการระดับโลก ที่ไทยเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน และปีนี้มีนักสอยคิวมือ 20 อันดับแรกของโลกร่วมแข่งขันมากถึง 12 คน โดยสมาคมฯ เชื่อว่าการแบ่งสายในปีนี้นักสอยคิวไทยมีโอกาสดีที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้หลายคน

สำหรับแชมป์เก่าอย่างมาร์ค เดวิส อยู่ในสายเอร่วมกับ อิศรา กะไชยวงศ์ ส่วนมือ 1 ของโลกอย่าง มาร์ค เซลบี้ อยู่สายบี ร่วมกับ นพพล แสงคำ ขณะที่ เดชาวัต พุ่มแจ้ง และ รัชพล ภู่โอบอ้อม หรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ล้วนอยู่ในสายที่ไม่แข็งนัก สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 6 คน จะเล่นระบบ 5 ใน 9 เฟรม และเอา 4 คนผ่านเข้าสู่รอบ 32 คนสุดท้ายต่อไป

โดยรายการนี้มีนักสอยคิวไทยลงแข่งขันทั้งสิ้น 8 คน ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว อิศรา กะไชยวงศ์ ทำผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ส่วนการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2-7 ก.ย.2556 ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซต์ พระราม 3

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง