โปรช้าง ธงชัย ใจดี จบที่ 9 ร่วม ศึกกอล์ฟ โอเมก้า ยูโรเปี้ยน ทัวร์

กีฬา
9 ก.ย. 56
07:42
198
Logo Thai PBS
โปรช้าง ธงชัย ใจดี จบที่ 9 ร่วม ศึกกอล์ฟ โอเมก้า ยูโรเปี้ยน ทัวร์

โปรช้าง ธงชัย ใจดี จบอันดับที่ 9 ร่วมในศึกกอล์ฟ โอเมก้า ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ขณะที่เเชมป์ตกเป็นของ โธมัส บียอร์น โปรเดนมาร์ก

การแข่งขันกอล์ฟรายการยูโรเปี้ยน มาสเตอร์ส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รอบสุดท้าย เริ่มจากผลงานโปรชาวไทย โปรช้าง ธงชัย ใจดี ทำผลงานดีสุด หลังมีคะแนนรวม 12 อันเดอร์ จบอันดับที่ 9 ร่วม  ปริยะ ชุนหสวัสดิกุล มี 5 อันเดอร์ จบที่ 34 ร่วม ชัพชัย นิราช และ กิรเดช อภิบาลรัตน์ คะแนน 3 อันเดอร์เท่ากัน จบที่ 44 ร่วม

 
ขณะที่เเชมป์ตกเป็นของโธมัส บียอร์น โปรเดนมาร์ก ด้วยการดวลเพลออฟชนะ ลี เคร็ก โปรสกอตแลนด์ไปในตั้งเเต่หลุมเเรกของการเพลออฟ หลังทั้งคู่ทำคะแนนรวมเท่ากันที่ 20 อันเดอร์ เเละนับเป็นแชมป์ยูโรเปี้ยน มาสเตอร์ รายการที่สองของบียอห์น
 
การแข่งขันจักรยานทางไกล ลาวูเอลต้า หรือ ทัวร์ ออฟ สเปน ช่วงที่ 15 ใช้เส้นทางจากอันดอร์ร่า ไปเข้าเส้นชัยที่ เพย์รากูเดส ในฝรั่งเศส ระยะทางรวม 224 กิโลเมตร แชมป์ในช่วงนี้ตกเป็นของ อเล็กซานเดร เกเนียซ น่องเหล็กชาวฝรั่งเศส ทำเวลา 6 ชั่วโมง 20 นาที 12 วินาที เป็นแชมป์ครั้งแรกของ เกเนียซ ในการแข่งขันรายการนี้ ส่วนตำแหน่งผู้นำเวลารวมยังเป็นของ วินเซนโซ่ นิบาลี น่องเหล็กจากอิตาลี ทำเวลานำห่างอันดับสอง คริสโตเฟอร์ ฮอร์เนอร์ น่องเหล็กชาวอเมริกันอยู่ 50 วินาที 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง