“สเตนสัน” ฟอร์มแรงต่อเนื่องรักษาดำแหน่งผู้นำในกอล์ฟ เดอะ ทัวร์ แชมเปี้ยน ชิพ รอบที่ 2

กีฬา
21 ก.ย. 56
09:24
42
Logo Thai PBS
“สเตนสัน” ฟอร์มแรงต่อเนื่องรักษาดำแหน่งผู้นำในกอล์ฟ เดอะ ทัวร์ แชมเปี้ยน ชิพ รอบที่ 2

เฮนดริด สเตนสัน ยังฟอร์มแรงต่อเนื่อง รักษาตำแหน่งผู้นำใน กอล์ฟ เดอะ ทัวร์ แชมเปี้ยน ชิพ รอบที่ 2 หลังทำคะแนนรวมมี 10 อันเดอร์

ที่สนาม อีสเลค กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ในการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ ทัวร์ แชมเปี้ยน ชิพ รอบที่ 2 ผลปรากฏว่า เฮนดริก สเตนสัน โปรจากสวีเดน ผู้นำจากรอบแรก ยังฟอร์มแรงต่อเนื่อง โดยรอบ 2 ทำไป 5 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ มี เพิ่ม 4 อันเดอร์ รวมมี 10 อันเดอร์ เป็นผู้นำเดี่ยวต่อไป ส่วนที่ 2 เป็นของ อดัม สก็อตต์ โปรจากออสเตรเลีย มี 6 อันเดอร์ และที่ 3 เป็นของ จอร์แดน สปีตธ์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่นมี 5 อันเดอร์

ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลก ที่รอบแรกผลงานแย่มาก พัตต์ 34 ครั้ง ไม่ได้แม้แต่เบอร์ดี้เดียว แต่มา รอบ 2 ผลงานยังไม่ร้อนแรงเช่นเคย โดยทำไป 5 เบอร์ดี้ เสียไป 1 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ และ อีก 1 ทริปเปิ้ลโบกี้ มีคะแนน 1 โอเวอร์ รวม 2 วันมี 4 โอเวอร์ อยู่อันดับที่ 26 ร่วมจากนักกอล์ฟที่ร่วมรายการนี้ทั้งหมด 30 คน

โดย ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์บอกว่า เหตุผลที่ทำให้ เขาผลงานแย่รายการนี้ เนื่องจากความเหน็ดเหนื่อยที่ตระเวณแข่งขันยาวนานตลอดทั้งปี รวมไปถึงความพยายามอย่างหนักที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์ ทำให้ร่างกายเกิดอาการล้า

ขณะที่การแข่งขัน กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อิตาเลีย โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 63 ล้านบาท ทื่ สนาม โตริโน กอล์ฟ ในเมืองตูริน ประเทศอิตาลี การเล่นรอบ 2 ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำมีคะแนนเท่ากัน 3 คน ที่ 9 อันเดอร์ ได้แก่ ไซม่อน ทอร์นตัน จากไอร์แลนด์, ฟรานเชสโก โมลินารี นักกอล์ฟเจ้าถิ่น และ ฟิลลิปเป้ อากีลาร์ จากชิลี

ส่วนผลงานโปรรายอื่นๆ นิโคลัส โคลแซร์ตส จากเบลเยียม มี 8 อันเดอร์อยู่ที่ 4 ร่วม, โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล จากสเปน มี 5 อันเดอร์อยู่ที่ 16 ร่วม, เดวิด ดูวัล จากสหรัฐ มี 1 โอเวอร์ ไม่ผ่านตัดตัว เช่นเดียวกับ โรเบิร์ต ร็อค ของอังกฤษ ที่มี 2 โอเวอร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง