ติดตามชีวิตซินเดอเรลล่ายุคไฮเทค ใน A Cinderella Story ไทยเธียเตอร์คืนนี้

Logo Thai PBS
ติดตามชีวิตซินเดอเรลล่ายุคไฮเทค ใน A Cinderella Story ไทยเธียเตอร์คืนนี้

จะเป็นอย่างไรถ้าเรื่องราวของหญิงสาวกำพร้าที่โดนแม่เลี้ยงใจร้ายกลั่นแกล้งอย่างซินเดอเรลล่า ไม่ได้มีอยู่แค่ในเทพนิยาย ติดตามการตามฟันฝ่าอุปสรรค พร้อมตามหาเจ้าชายในฝันของซินเดอเรลล่ายุคใหม่ได้ใน “A Cinderella story: นางสาวซินเดอเรลล่า” ที่จะนำมาให้ชมทาง Thai เธียเตอร์ คืนนี้ (12 ต.ค.)

เปิดตัวอย่างโดดเด่นในชุดเจ้าหญิงสีขาว สะกดทุกสายตาในงานคืนสู่เหย้า หวังเจอเจ้าชายในฝันที่คุยกันทางอินเตอร์เน็ต แต่ “Sam (แซม)” ก็ต้องแปลกใจ เมื่อคนที่เธอเฝ้ารอกลับเป็นหนุ่มป๊อบของโรงเรียนอย่าง “Austin Ames (ออสติน เอมส์)“ แม้จะเข้ากันได้ดี แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นเหมือนฝันก็ต้องจบลง เมื่อนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน เวลาที่ต้องกลับเข้าสู่โลกแห่งความจริง ที่เธอและเขาเหมือนอยู่คนละโลก 

 
A Cinderella story เป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ ปี 2004 ที่นำเทพนิยายยอดนิยมอย่างซินเดอเรลล่า มาดัดแปลงใหม่ โดยใช้อินเตอร์เน็ตเป็นสื่อรัก นำแสดงโดยนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “Hilary Duff (ฮิลารี่ ดัฟฟ์)“ และ “Chad Michael Murray (แช็ด ไมเคิล เมอร์เรย์)”  ทำให้เห็นสิ่งสำคัญของเทพนิยาย ว่าไม่ได้มีแค่การค้นหาเจ้าชายในฝัน แต่คือการสานฝันให้สำเร็จ และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง 

    

 
ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ นักแสดง กล่าวว่า ชอบนิทานเรื่องนี้อยู่แล้ว เรื่องของผู้หญิงที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อหาเจ้าชายของตัวเอง ซึ่งเรื่องนั้นน่าติดตาม 
 
ติดตามชีวิตซินเดอเรลล่ายุคไฮเทค กับการต่อสู้เพื่อฝันท่ามกลางอุปสรรคมากมาย และร่วมค้นหาบทสรุปของเรื่องว่าแซมและออสตินจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขไปตลอดกาลหรือไม่ ใน A Cinderella story: นางสาวซินเดอเรลล่า Thai เธียเตอร์ 22.00 น. คืนนี้ ทาง Thai PBS 
 
เทพนิยายเรื่องซินเดอเรลล่าก็มีมานานกว่า 300 ปีแล้ว และได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในเทพนิยายยอดนิยมอันดับ 1 ของเด็กหลายคน ซึ่งรวมถึง Hilary Duff (ฮิลารี่ ดัฟฟ์) ด้วยค่ะ เลยทำให้เธอตกลงรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ทันทีที่เห็นบท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง