ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด สั่งสอบวินัยตร. กรณีเกี่ยวข้อง "คดีขโมยรถเช่ากทม."

อาชญากรรม
17 ต.ค. 56
02:31
291
Logo Thai PBS
ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด สั่งสอบวินัยตร. กรณีเกี่ยวข้อง "คดีขโมยรถเช่ากทม."

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ร้อยเอ็ด สั่งสอบวินัยตำรวจยศ พ.ต.ท. ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีขโมยรถเช่าในกรุงเทพมหานคร ก่อนจะพบว่ารถคันดังกล่าวถูกนำไปจำนำไว้ที่จ.ร้อยเอ็ด

ตำรวจภูธรร้อยเอ็ด ตรวจยึดรถยนต์ 5 คัน ภายในบ้านเลขที่ 217 บ้านห้าแยกโพธิ์ ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด หลังเจ้าหน้าที่นำหมายศาลเข้าตรวจยึดเมื่อวันอังคาร (15 ต.ค.) จากกรณีที่น.ส.ณัฐมล สุขเมือง เจ้าของรถเช่าจากกรุงเทพมหานคร เข้าแจ้งความว่า ถูกลูกค้าที่มาเช่ารถ ไม่นำรถมาคืนตามกำหนด จึงตรวจสอบจากระบบจีพีเอส พบว่ารถยนต์จอดอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจึงขอกำลังตำรวจเข้าตรวจค้น

 
พล.ต.ต.ณรงค์วิทย์ พ่วงเภตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ระบุว่า ขณะนี้ได้ประสานให้เจ้าของรถที่ตรวจยึดไว้นำเอกสารมาขอรับรถยนต์คืน ส่วนกรณีมีตำรวจยศพ.ต.ท.สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องโดยเข้าเจรจาไม่ให้มีการตรวจยึดรถทั้ง 5 คัน เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ตำรวจนายนี้มีคดีพัวพันกับการจำนำรถมาโดยตลอด โดยขณะได้ตั้งชุดสอบความผิดทางวินัย โดยคาดว่า จะได้มีข้อสรุปภายใน 7 วัน พร้อมจะทำการขยายผลเพื่อหาผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี เนื่องจากรถยนต์ที่ยึดได้บางคันมีการสวมทะเบียน 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง