ตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องพักย่านวิภาวดีรังสิต

อาชญากรรม
21 ต.ค. 56
05:35
569
Logo Thai PBS
ตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องพักย่านวิภาวดีรังสิต

ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพักแฟลตตำรวจ ย่านวิภาวดีรังสิต สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้อง 109/226 แฟลตตำรวจส่วนกลาง ซอยวิภาวดีรังสิต 40/2 หลังกองบัญชาการศึกษาวิทยาการตำรวจ แฟลต 4 ชั้น 5 หลังรับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิต คือ ส.ต.อ.นุ แก้วสำอาง สังกัดตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 ใช้ปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ยี่ห้อซีแซด ยิงตัวเองเสียชีวิต กระสุนเข้าที่ขมับด้านขวา ทะลุซ้าย
 
เพื่อนตำรวจที่อาศัยอยู่ข้างห้อง กล่าวว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ในเวลาประมาณ 17.00 น. แต่ไม่คิดว่า ส.ต.อ.นุ จะยิงตัวเอง กระทั่งเวลาต่อมา ภรรยาของ ส.ต.อ.นุ กลับมา และเข้าห้องพักไม่ได้ และยังไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อ ส.ต.อ.นุ ได้ เพื่อนตำรวจที่อาศัยอยู่ด้วยกันจึงตัดสินใจปีนเข้าไปในห้อง จึงพบว่า ส.ต.อ.นุ เสียชีวิตแล้ว 
 
สำหรับ ส.ต.อ.นุ เพื่อนตำรวจด้วยกันบอกว่า ปกติเป็นคนมีนิสัยร่าเริง แต่เมื่อประมาณ 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา พบว่ามีอาการซึมเศร้าผิดปกติ แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร 
 
นางสายทิพย์  เฟื้อสูงเนิน แม่ของ ส.ต.อ.นุ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาภรรยาของลูกชายบอกว่าลูกชายอยากเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ใหม่ แต่ไม่คิดว่าจะคิดสั้น เพราะลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว และล่าสุด เพิ่งได้คุยโทรศัพท์ โดยบอกว่าไม่ให้แม่ผ่าตัดมะเร็งที่ลำคอ และยังชวนให้มากินข้าวด้วยกันในวันรุ่งขึ้น แต่ในเวลาต่อมาจึงรู้ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง