ตำรวจมุ่งปมความขัดแย้งระหว่างครอบครัวคดี "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

อาชญากรรม
27 ต.ค. 56
06:29
279
Logo Thai PBS
ตำรวจมุ่งปมความขัดแย้งระหว่างครอบครัวคดี "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"

วันนี้ (27 ต.ค.) ตำรวจเรียกสอบปากคำญาติของ พญ.นิธิวดี ภรรยาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์อีกครั้ง เพราะการสืบสวนยังคงมุ่งประเด็นไปในเรื่องของความขัดแย้งของญาติทางภรรยา ด้านรักษาการนายกสมาคมยิงปืนฯได้ตั้งข้อสังเกตเรื่องของกระสุน และวิธีการยิงของมือปืน

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยที่ถูกมือปืนยิงเสียชีวิตภายในรถ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา นายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ รักษาการนายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับหัวกระสุนปืนว่าเป็นขนาดใดกันแน่ ระหว่างขนาด 7.62 หรือ 7.65 พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตเรื่องวิถีกระสุนว่ามือปืนน่าจะมีความชำนาญ และมีทักษะในการยิง เนื่องจากการวิถีกระสุนที่ตัวของนายจักรกฤษณ์ เป็นในลักษณะของการยิงแบบมุมกด ซึ่งคนยิงจะต้องยิงในท่ายืน และร่องรอยกระสุนที่กระจกหน้าด้านขวา ทำให้เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการยิงแบบเอี้ยวตัว
 
วันนี้ (27 ต.ค.) ตำรวจนครบาลมีนบุรีได้เรียกญาติของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ มาสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนตัวของ พญ.นิธิวดี ได้สอบปากคำไว้หมดแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ และจะประชุมสรุปความคืบหน้าคดีที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ในเวลา 15.00 น.
 
ส่วนประเด็นการสังหาร ฝ่ายสืบสวนยังคงมุ่งปมขัดแย้งในครอบครัว โดยเฉพาะความขัดแย้งระหว่างนายจักรกฤษณ์กับครอบครัวของ พญ.นิธิวดี ซึ่งน่าจะมีสาเหตุจากความประพฤติของนายจักรกฤษณ์ ทำให้เกิดความขัดแย้งกับฝ่ายผู้ใหญ่ของภรรยา ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุมีความชัดเจนแล้วว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง