"บดินทร์ อิสสระ" ยืนยัน ไม่แขวนแร็กเก็ต หลัง BWF ไม่ยอมลดโทษให้

กีฬา
29 ต.ค. 56
13:38
76
Logo Thai PBS
"บดินทร์ อิสสระ" ยืนยัน ไม่แขวนแร็กเก็ต หลัง BWF ไม่ยอมลดโทษให้

บดินทร์ อิสสระ ยืนยันว่า จะยังไม่แขวนแร็กเก็ตแน่นอน แม้ล่าสุด BWF จะไม่ยอมลดโทษให้ก็ตาม โดยเตรียมเข้าพิธีอุปสมบทในเดือนหน้าเป็นเวลา 1 เดือนตามที่ตั้งใจไว้ ก่อนจะกลับมาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับน้องๆในสโมสร เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณระหว่างรอโทษแบนครบ 2 ปี ขณะที่สโมสรแกรนนูลาร์ยังคงเดินหน้าขอลดโทษให้บดินทร์ต่อไป

หลังจากที่สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ไม่รับคำอุทธรณ์ขอลดโทษแบน 2 ปี ของ บดินทร์ อิสสระ จากกรณีที่บดินทร์ และ มณีพงศ์ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ แคนาดา โอเพ่น เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 
ล่าสุด บดินทร์ อิสสระซึ่งลงทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนให้กับนักกีฬาทีมแกรนนูลาร์ต้นสังกัด ในรายการแบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์โลก 2013 เปิดเผยว่า ยังไม่หมดหวังในการกลับมาเล่นแบดมินตัน และจะยังไม่แขวนแรกเก็ตตามที่มีกระแสข่าว ระหว่างนี้ก็จะทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์รวมทั้งจะร่วมกับต้นสังกัดในการหาทางขอลดโทษต่อไป ขณะเดียวกันยังเตรียมเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดดอนขนาก จังหวัดนครปฐมในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้
 
สำหรับโทษแบน 2 ปีของบดินทร์ อิสสระ มีผลมาตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ผ่านไปแล้วกว่า 3 เดือน ซึ่งหากความพยายามครั้งใหม่ของบดินทร์ในการขอลดโทษจาก BWF ไม่สำเร็จบดินทร์ก็จะกลับมาแข่งขันได้อีกครั้งในเดือนกรกฎาคมปี 2557 เลยทีเดียว ในขณะที่มณีพงศ์จงจิตร คู่กรณี ได้รับโทษแบนครบ 3 เดือน และกลับมาลงแข่งขันรายการเฟร้นช์ โอเพ่นได้เป็นรายการแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง