ผบช.น. พบปม "ยืมเงินในครอบครัว" โยงคดียิง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"-แถลงข่าวบ่ายนี้

อาชญากรรม
30 ต.ค. 56
07:58
45
Logo Thai PBS
ผบช.น. พบปม "ยืมเงินในครอบครัว" โยงคดียิง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์"-แถลงข่าวบ่ายนี้

คดียิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พาณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ในช่วงบ่ายวันนี้ (30 ตุลาคม) ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะ แถลงความชัดเจน หลังมีข่าวว่าชุดสืบสวนควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนรู้เห็นได้ ขณะที่ชุดสืบสวนพบประเด็นเรื่องเงินที่เป็นปม ขัดแย้งภายในครอบครัวภรรยากับจักรกฤษณ์เพิ่ม

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยคดียิงเอกซ์ จักรกฤษณ์ พาณิชย์ผาติกรรมว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีมุ่งประเด็นความขัดปย้งในครอบครัว และคนใกล้ชิด เป็นประเด็นสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พร้อมบอกว่า การทำงานของมือปืนรับจ้าง การสืบสวนไม่ยาก แต่การรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่ออนุมัติหมายจับเป็นสิ่งที่ยากพอสมควร ต้องขอเวลาที่คลี่คลายคดี

ส่วนการสอบสวนสารวัตรทหารอากาศ 4 นายที่รับจ้างดูแลรักษาความปลอดภัย พญ.นิธิวดี ภู่เจริยยศ ภรรยา และลูก จักรกฤษณ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

มีรายงานชุดสืบสวนในคดีว่าพบ ความขัดแย้งประเด็นการกู้ยืมเงินกันระหว่างพี่น้องใน ครอบครัวภรรยาจักรกฤษณ์ ซึ่งจักรกฤษณ์มารู้ภายหลังและไม่พอใจ เพราะทราบว่าเป็นเงินจำนวนมาก ทำให้มีปัญหาทะเลาะกับครอบครัวภรรยา

สำหรับความคืบหน้าคดีในเวลา 15.00 น.พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และชุดสืบสวนจะแถลงความชัดเจนอีกครั้งรวมทั้งประเด็นกระแสข่าวควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องในคดีสอบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง