"ไทเกอร์" ร่วมโปรโมตกอล์ฟ ตีลูกข้ามทวีป

กีฬา
6 พ.ย. 56
01:14
33
Logo Thai PBS
"ไทเกอร์" ร่วมโปรโมตกอล์ฟ ตีลูกข้ามทวีป

ไทเกอร์ วูดส์ ที่เพิ่งหายป่วยจากไข้หวัด ไปร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การแข่งขันกอล์ฟ ที่ตุรกี ด้วยการตีลูกกอล์ฟข้ามทวีป จากฝั่งยุโรปมาเอเชีย

ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ ตุรกี โอเพ่น ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ 3 ของ ยูโรเปียน ทัวร์ ไฟนอลส์ ซีรีส์ ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์รายการนี้ โดยให้ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ตีลูกกอล์ฟจากบนสะพาน บอสฟอรัส ซึ่งเป็นสะพานเก่าแก่ที่สร้างขึ้นเพื่อข้ามช่องแคบ บอสฟอรัส ตั้งแต่ปี 1970 มีระยะทางถึง 1,560 เมตร ข้ามไปสู่ฝั่งทวีปเอเชีย

เจ้าภาพลงทุนปิดการจราจร 1 ฝั่งชั่วคราว และสร้างแท่นทีออฟจำลองเพื่อให้ ไทเกอร์ ได้ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ ขณะที่อีกฝั่งยังมีรถสัญจรตามปกติ

สำหรับกอล์ฟ รายการ ตุรกี โอเพ่น ถูกบรรจุเข้าร่วมปฏิทินยูโรเปียน ทัวร์ เป็นครั้งแรก ในปีนี้ โดยจะมีการแข่งขันทที่สนาม อันตัล บีเลค คอร์ส โดยมี นักกอล์ฟ 78 คนเข้าร่วมแข่งขัน รวมถึง 2 โปรไทย อย่าง ธงชัย ใจดี และ โปรอาร์ม กีรเดช อภิบาลรัตน์

ส่วน ไทเกอร์ ที่ติดสินใจพักในช่วงก่อนหน้านี้เนื่องจากป่วย ได้เปลี่ยนใจกลับมาลงแข่งขันด้วย หลังสปอนเซอร์พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยเป็นเงินก้อนโต โดย ไทเกอร์ จะอยู่ก๊วนเดียวกันกับ เฮนริค สเตนสัน ผู้นำ เรซ ทู ดูไบ และ จัสติน โรส เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพ่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง