บช.น.แถลงจับมือยิง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ซัดทอด "ทนายอี๊ด" จ้างฆ่าแสนบาท

อาชญากรรม
9 พ.ย. 56
08:05
88
Logo Thai PBS
บช.น.แถลงจับมือยิง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ซัดทอด "ทนายอี๊ด" จ้างฆ่าแสนบาท

บช.น.แถลงจับผู้ต้องหายิง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ซัดทอด "ทนายอี๊ด" จ้างวานฆ่า ด้วยเงิน 100,000 บาท ขณะที่จนท.เร่งติดตามผู้เกี่ยวข้องอีก 2 คนที่เหลือ

วันนี้ (9 พ.ย.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าย ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงรายละเอียดการจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุยิงนายจักรกฤษณ์ พาณิชน์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่ปากซอยรามคำแหง 166 เขต มีนบุรี โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสืบสวนคดีนี้นานกว่า 20 วัน หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ (9 พ.ย.) สามารถจับกุมตัว นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี ได้ที่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา (8 พ.ย.) ซึ่งได้รวบรวมหลักฐานการภาพกล้องวงจรปิด 

 
ทั้งนี้ ผู้ต้องหาสารภาพว่า เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากนายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด ได้ยิงนายจักรฤษณ์ ในวงเงินหลักแสนบาท โดยมีนายธวัชชัย เพชรโชติ เป็นคนขี่รถให้ ซึ่งได้รับเงินหลักแสนบาทเช่นเดียวกัน โดยก่อนวันลงมือ ได้มีการเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวในพื้นที่ของนายจักรกฤษณ์ เมื่อถึงวันเกิดเหตุ ได้ขี่รถสวนรถของนายจักรกฤษณ์ ซึ่งเลขทะเบียนรถตรงตามที่ได้ระบุไว้ จากนั้น จึงใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงด้วยมือซ้ายจำนวน 5 นัด ก่อนจะแยกย้ายกับนายธวัชชัย อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายังระบุอีกว่า ปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น เป็นปืนที่ทนายอี๊ดจัดหามาให้ และได้นำไปคืนเรียบร้อยแล้ว
 
ส่วนการติดตามผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 2 คน คือ นายสันติ ทองเสม ผู้ข้างวานฆ่า และนายธวัชชัย เพชรโชติ ผู้ขับขี่รถให้นายจิรศักดิ์ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบ และติดตามตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง