หัวหน้าพรรคพลังชลเห็นด้วยปฏิรูปประเทศ

ภูมิภาค
31 ธ.ค. 56
10:19
89
Logo Thai PBS
หัวหน้าพรรคพลังชลเห็นด้วยปฏิรูปประเทศ

หัวหน้าพรรคพลังชล นำลูกทีมลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตครบทุก 8 เขตเลือกตั้งในจังหวัดชลบุรี พร้อมบอกว่าเห็นด้วยที่จะให้มีการปฏิรูปประเทศ

นายสนธยา คุณปลื้ม ผู้ปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังชล นำผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จ.ชลบุรี ลงสมัครครบทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง โดยมีนี้มีการเปลี่ยนแปลงในเขตที่ 2 ที่ส่งว่าที่ร้อยตรี จิติล คุ้มครอง แทนนายอุกฤษณ์ ตั๊นสวัสดิ์ ที่ต้องการวางมือทางการเมือง ส่วนนางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ภรรยานายสนธยา คุณปลื้ม ลงสมัครในเขตที่ 6

นายสนธยา บอกว่าเห็นด้วยกับการปฏิรูปประเทศ ตามแนวทางของรัฐบาล และ กลุ่ม กปปส. โดยมีทุกภาคส่วนเข้าร่วมในการปฏิรูป ทั้งนี้เพื่อประเทศเดินหน้าต่อไปได้ โดยเชื่อว่าจะใช้เวลาเพียง 1 ปี ก็จะแล้วเสร็จ จากนั้นค่อยกลับมาเลือกตั้งอีกครั้ง โดยระหว่างรับสมัครไม่มีกลุ่ม กปปส.มาขัดขว้าง

ส่วนการรับสมัคร ส.ส. ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่หอประชุมสนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 4 บรรยากาศยังคงเงียบเหงา มีเพียงผู้มาสมัครจากพรรคภูมิใจไทย ที่ลงสมัครในเขต 5 อำเภอเสนาเพียงรายเดียว ท่ามกลางผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจจำนวนหนึ่ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง