สน.พหลโยธิน เร่งจัดระเบียบพื้นที่หน้าห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว รับศิลปิน EXO แนะ ปชช.เลี่ยงเส้นทางถึง 18.00 น.

สังคม
8 มี.ค. 59
16:48
448
Logo Thai PBS
สน.พหลโยธิน เร่งจัดระเบียบพื้นที่หน้าห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว รับศิลปิน EXO แนะ ปชช.เลี่ยงเส้นทางถึง 18.00 น.
ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ขอให้ประชาชนเลี่ยงเส้นทาง ถ.พหลโยธิน บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ถึง 18.00 น. จนกว่ากิจกรรมพบปะบอยแบนด์เกาหลี EXO เสร็จสิ้น แนะใช้ ถ.วิภาวดีแทน

จากกรณี แฟนคลับนักร้องวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี เอ็กซ์โซ (EXO) จำนวนมาก จับจองพื้นที่และปักหลักรอคอยพบศิลปินในดวงใจ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว สถานที่จัดกิจกรรมพบปะและแจกลายเซ็น “เอ็กซ์โซ เจอร์นีย์ ทู เนเจอร์ รีพลับบลิค แบงค๊อก” (EXO Journey To Nature Republic Bangkok) ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 มี.ค.) ขณะที่ บางคนทนสภาพอากาศร้อนจัดไม่ไหวและเป็นลมในที่สุด

วันนี้ (8 มี.ค. 2559) พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน กล่าวว่า ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่มาช่วยอำนวจความสะดวก และจัดพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมจำนวนมากล้นออกมาบริเวณผิวถนน อีกทั้ง แนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณนี้ จนกว่าจะสิ้นสุดกิจกรรมในเวลาประมาณ 18.00 น. แต่หากมีความจำเป็นขอให้ใช้ถนนวิภาวดีรังสิตแทนการผ่านบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าโดยตรง

พ.ต.ภาณุเดช กล่าวต่ออีกว่า ส่วนสภาพการจราจรก่อนเริ่มกิจกรรม ตำรวจจราจรได้ปิดช่องจอดรถประจำทางเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ และจัดพื้นที่สำหรับจอดรถประจำทางโดยเฉพาะ ส่วนเส้นทางหลักบนถนนพหลโยธินยังคงเดินรถได้ตามปกติครบทั้ง 5 ช่องทางจราจร

 
เลี่ยงเส้นทางหน้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

8 มี.ค. l ข่าว 16.00 น.ตำรวจแจ้งเตือนผู้ที่จะใช้เส้นทางย่านลาดพร้าวให้หลีกเลี่ยงเส้นทางเนื่องจาก มีกลุ่มศิลปินจากเกาหลีใต้ ปรากฏตัวเพื่อทำกิจกรรมกับแฟนคลับ อาจทำให้การจราจรติดขัดมากขึ้น #ThaiPBSnews #EXO #เซ็นทรัลลาดพร้าว

Posted by Thai PBS News on 8 มีนาคม 2016

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง