"อาร์เซนอล" แชมป์เก่าเอฟเอ คัพ พลิกล็อคตกรอบ - "แมนฯยู" แค่เสมอลุ้นรีเพลย์

กีฬา
14 มี.ค. 59
07:25
137
Logo Thai PBS
"อาร์เซนอล" แชมป์เก่าเอฟเอ คัพ พลิกล็อคตกรอบ - "แมนฯยู" แค่เสมอลุ้นรีเพลย์
อาร์เซนอล แชมป์เก่าพลิกล็อคตกรอบเอฟเอ คัพ หลังเปิดบ้านแพ้ วัตฟอร์ด 1-2 ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์แฮม 1-1 ต้องไปแข่งนัดรีเพลย์อีกครั้ง

เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.2559) การแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 อาร์เซนอล แชมป์เก่า และทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ ลีก เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 14 วัตฟอร์ด ได้ประตูนำ 1-0 จาก โอเดี้ยน อิกาโล่ นาทีที่ 50 และยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ จนทำประตูนำห่างเป็น 2-0 จาก อัดเลเน กวาดิออรา นาที 62 อาร์เซนอล มาได้ประตูตีตื้นช่วงท้ายเกมจาก แดนนี่ เวลเบ็ค นาที 88 แต่ไล่ไม่ทัน จบเกม อาร์เซน่อล แพ้ วัตฟอร์ด 1-2 ตกรอบเอฟเอ คัพ

ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในพรีเมียร์ ลีก เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 แม้เจ้าถิ่นจะครองเกมเหนือกว่า และมีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่เวสต์แฮมกลับเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน จากลูกฟรีคิกสุดสวยของ ดิมิทรี ปาเยต์ ในนาทีที่ 68 แมนฯ ยูฯ พยายามอยู่นาน จนประสบความสำเร็จได้ประตูตีเสมอจาก อองโทนี่ มาร์กซิยาล นาที 83

หลังจากนั้น ไม่มีประตูเพิ่ม เสมอกันไป 1-1 ต้องไปแข่งนัดรีเพลย์อีกครั้งที่บ้านของ เวสต์แฮม เพื่อหาทีมสุดท้ายที่เข้ารอบ ต่อจาก คริสตัล พาเลซ, เอฟเวอร์ตัน และวัตฟอร์ด โดยเกมในรอบรองชนะเลิศ จะทำการประกบคู่ในคืนวันจันทร์นี้ และจะทำการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 23 และ 24 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง