เผยภาพกล้องวงจรปิดผู้ก่อเหตุ 50 คน บุกยึด รพ.เจาะไอร้อง

ภูมิภาค
15 มี.ค. 59
14:23
520
Logo Thai PBS
เผยภาพกล้องวงจรปิดผู้ก่อเหตุ 50 คน บุกยึด รพ.เจาะไอร้อง
กล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลเจาะไอร้อง สามารถบันทึกภาพขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 50 คน บุกเข้ายึดโรงพยาบาลเป็นที่ปฏิบัติการโจมตีฐานทหารพราน เหตุการณ์ครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 7 นาย

วันนี้ (15 มี.ค.2559) เจ้าหน้าที่เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ผู้ก่อเหตุประมาณ 50 คน แต่งกายด้วยชุดสีดำ พร้อมอาวุธปืนครบมือกระจายกำลังบุกยึดโรงพยาบาลเจาะไอร้อง เพื่อใช้เป็นที่มั่นในการโจมตีฐานปฏิบัติการทหารพรานที่ 4816 กรมทหารพรานที่ 48 ซึ่งติดกับโรงพยาบาลเจาะไอร้อง เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มี.ค.

ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ตามเสาไฟฟ้าและอาคารภายในโรงพยาบาลเจาะไอร้อง สามารถบันทึกภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน ในภาพแสดงให้เห็นกองกำลังติดอาวุธได้บุกเข้ายึดโรงพยาบาล 2 จุด ใหญ่ๆ โดยบุกเข้ามาทางชายป่ารกทึบ หลังอาคารโรงพยาบาล ก่อนที่จะกระจายกำลังกันเดินผ่านอาคาร และถนนมุ่งหน้ามายังประตูทางเข้า ส่วนที่ 2 มาทางบริเวณประตูทางเข้าด้านหน้าของโรงพยาบาล

หลังจากผู้ก่อเหตุควบคุมสถานการณ์ให้ประชาชน แพทย์ พยาบาลอยู่ในความสงบแล้ว ผู้ก่อเหตุที่อยู่ตามจุดต่างๆ ของอาคารก็ได้ใช้อาวุธยิงถล่มฐานทหารพรานดังกล่าวและเมื่อไม่สามารถโจมตีฐานทหารพรานได้สำเร็จ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีออกทางป่ารกทึบหลังโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่อื่นๆ เพื่อระบุตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง