"อลงกต ชันแสง" อดีตนักบอลสโมสรยาสูบ เอฟซี ถูกลูกหลงเหตุวิวาทช่วงสงกรานต์เสียชีวิต

กีฬา
16 เม.ย. 59
16:37
1,148
Logo Thai PBS
 "อลงกต ชันแสง" อดีตนักบอลสโมสรยาสูบ เอฟซี ถูกลูกหลงเหตุวิวาทช่วงสงกรานต์เสียชีวิต
อลงกต ชันแสง อดีตนักฟุตบอลของสโมสรยาสูบ เอฟซี ถูกลูกหลงเหตุทะเลาะวิวาทช่วงสงกรานต์เสียชีวิต

วันนี้ (16 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอลงกต ชันแสง หรือ กันต์ อดีตนักฟุตบอลของสโมสรยาสูบ เอฟซี ถูกลูกหลงเหตุทะเลาะวิวาทช่วงสงกรานต์ เสียชีวิตในวัย 25 ปี

นางจิราพร ศิริ ญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อวันที่ 12 เม.ย เวลาประมาณ 23.30 น.ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านเศรษฐกิจ ซอยเพชรเกษม 102 ระหว่างที่อลงกต ชันแสงและเพื่อนตั้งวงเพื่อดื่มสังสรรค์บริเวณหน้าบ้านพักของตนเองฉลองเทศกาลสงกรานต์นั้น ปรากฎว่ามีวัยรุ่นจากที่อื่นทะเลาะวิวาทไล่ยิงกันเข้ามาในหมู่บ้านและเมื่อมาถึงบริเวณหน้าบ้านพัก ซึ่งอดีตแข้งยาสูบฯนั่งหันหลังอยู่จึงไม่ทันระวังตัว ก่อนที่จะถูกกระสุนลูกหลงจากเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นได้บาดเจ็บสาหัส จึงได้เร่งนำตัวส่งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า(รพ.ทหารเรือ) โดยหลังจากรักษาตัวผ่านไป 2 วันและได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 เม.ย ที่ผ่านมา

อลงกต ชันแสง หรือ "กันต์" ค้าแข้งมาหลายสโมสร อาทิ ทีมเยาวชนทีทีเอ็ม พิจิตร, แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี, เจดับบลิว ( ถ้วยพระราชทานประเภท ข. ), ราชประชา, สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี, ยาสูบ เอฟซี และล่าสุดเล่นกับธนบุรี ซิตี้ ทีมในดิวิชั่น 2 ก่อนจะเสียชีวิตลงในวัย 25 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง